Sola – tai nghe không dây đầu tiên thế giới tích hợp sạc pin năng lượng mặt trời

Sola – tai nghe không dây đầu tiên thế giới tích hợp sạc pin năng lượng mặt trời

Nếu thường xuyên đeo tai nghe không dây trên cổ, theo nhà sản xuất Sola thì việc tích hợp thêm sạc pin bằng năng lượng mặt trời thậm chí có thể bổ sung thêm khoảng 2,5 giờ sử dụng.

Pin và sạc luôn là những vấn đề lớn nhất của tai nghe không dây. Việc tích hợp pin lớn sẽ khiến tai nghe nặng nề, kém linh hoạt. Còn nếu phải sạc liên tục thì vô cùng bất tiện. Song với pin năng lượng mặt trời thì người dùng có thể vừa di chuyển, tập thể thao... mà vẫn có năng lượng bổ sung.

Sola tự nhận mình là tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới tích hợp tính năng sạc bằng năng lượng mặt trời. Việc này giúp thời lượng sử dụng tăng thêm khoảng 25-30%, tương đương khoảng 2,5 giờ. Việc sạc pin dĩ nhiên cũng có thể thực hiện thông qua cổng USB với thời gian khoảng 2 giờ để sạc đầy hoàn toàn pin.

Sola – tai nghe không dây đầu tiên thế giới tích hợp sạc pin năng lượng mặt trời

Thực tế, trên thị trường đã có khá nhiều dòng loa di động dã ngoại có tính năng tương tự, điển hình là  BRV-PRO. Tính năng này được đánh giá cao với những người thường xuyên hoạt động xa nguồn điện. Và dĩ nhiên là nó cũng có thể sạc được dưới ánh đèn phòng với tốc độ chậm hơn.

Tai nghe Solda được trang bị driver dynamic 6,7mm, sử dụng Bluetooth 4.1. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng khẳng định đã tích hợp nhiều công nghệ độc quyền tăng hiệu quả chống ồn, cách âm.

Giá bán của tai nghe Sola ở mức 39USD cho phiên bản thường, song nếu đặt mua trước mua Indiegogo thì giá bán chỉ ở mức 29USD đã bao gồm chi phí vận chuyển.

Minh Đức

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận