Pioneer và Onkyo phát hành DTS Play-Fi

Pioneer và Onkyo phát hành DTS Play-Fi

Pioneer và Onkyo là 2 thương hiệu cùng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn âm thanh đến từ Nhật Bản Onkyo. Và mới đây, họ đã đồng loạt kích hoạt công nghệ âm thanh không dây đa chức năng DTS Play-Fi trên các thiết bị mới của mình thông qua những bản cập nhật firmware.

Pioneer và Onkyo phát hành DTS Play-Fi

Công nghệ DTS Play-Fi là một ứng dụng âm thanh không dây cao cấp, nó cho phép các thiết bị tương thích DTS Play-Fi kết nối và phát nhạc trực tuyến không dây với điện thoại thông minh và máy tính bảng thông qua mạng Wi-Fi tại nhà với số lượng không giới hạn các thiết bị.

Pioneer FS-W50

Ứng dụng điều khiển phát nhạc của Pioneer có giao diện cho phép kiểm soát đơn giản và hiệu quả nguồn nhạc phát trực tuyến từ iPad, iPhone, iPod touch, thiết bị Android và cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ streaming phổ biến. DTS Play-Fi cũng có thể định vị, hiển thị và phát nhạc được lưu trữ trên máy chủ media hoặc các dịch vụ dựa trên đám mây được chọn, cũng như nhạc được lưu trữ trên chính thiết bị đó.

Onkyo LS7200

Ứng dụng kiểm soát âm nhạc Onkyo có tính năng DTS Play-Fi cho phép người dùng có thể nghe nhạc không dây chất lượng CD từ nhiều các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng qua Wi-Fi đến bất kỳ loa, đầu phát hay ampli có hỗ trợ công nghệ DTS Play-Fi.

Onkyo NCP-302

DTS Play-Fi đồng bộ hóa phát nhạc từ một nguồn duy nhất trên nhiều loa trong các phòng khác nhau mà không cần thiết bị cầu nối. Thậm chí, công nghệ này có thể truyền các nguồn khác nhau sang các loa khác nhau đồng thời từ cùng một thiết bị di động. DTS Play-Fi cũng hỗ trợ các luồng âm nhạc cá nhân để tách loa ra khỏi các thiết bị độc nhất cùng một lúc.

Pioneer MRX-5

Các thiết bị được cập nhật DTS Play-Fi thông qua firmware bao gồm:

Onkyo: hệ thống loa LS7200 và loa không dây NCP-302, các AV Receiver nối mạng PR-RZ5100, TX-RZ1100, TX-RZ3100.

Onkyo PR-RZ5100
Pioneer SC-LX901

Pioneer: các loa không dây MRX-5, MRX-3, các hệ thống âm thanh mini NC-50DAB, XC-HM86D, N-70AE, N-50AE, FS-W50, FS-W40, X-HM86D, X-HM76D và X-HM76, các AV Receiver nối mạng SC-LX901, SC-LX801, SC-LX701, VSX-S520D và VSX-S520.

Pioneer SX-S30DAB

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận