Onkyo trình làng máy nghe nhạc DP-S1

Onkyo trình làng máy nghe nhạc DP-S1

Hãng Onkyo vừa cho ra mắt thiết bị chơi nhạc số thế hệ thứ hai, chiếc Rubato DP-S1.

Có thiết kế gọn hơn bản DP-X1 đang có mặt trên thị trường, DP-S1 đóng khung trong một khối nhôm đặc (nhằm tăng độ cứng và độ bền), kích thước 94 x 63 x 15mm, trọng lượng chỉ 130g với công nghệ convert Digital/Analogue ấn tượng-Dual ESS SABRE (ES9018C2M), đi kèm là bộ nhớ trong 16GB, có thể mở rộng đến 416GB với 2 khe MicroSD tích hợp bên hông máy.

Onkyo trình làng máy nghe nhạc DP-S1

DP-S1 tích hợp cả 2 cổng xuất âm thanh: 2.5mm balanced và 3.5mm unbalanced, giúp nó kéo tốt được nhiều loại headphone khác nhau. Thiết bị này hỗ trợ đa dạng các chuẩn nhạc số khác nhau, bao gồm cả MQA (cần được kích hoạt qua firmwave update trong tháng 6). Các chuẩn âm thanh được hỗ trợ bao gồm: DSD 5.6 MHz/2.8 MHz, FLAC, ALAC, WAV, AIFF (tối đa 192 kHz/32-bit), AAC và MP3. Một đồng hồ dual digital được tích hợp nhằm giảm thiểu độ nhiễu (sử dụng 2 đồng hồ độc lập 44.1kHz và 48kHCS). Kết nối wifi (5GHz/2.4GHz) tích hợp sẵn để stream các dịch vụ nhạc online như Tidal, Tuneln (trong tương lai sẽ hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ khác, bao gồm cả Tidal MQA). Người dùng cũng có thể sử dụng DP-S1 để stream nhạc đến các thiết bị âm thanh cao cấp khác thông qua kết nối không dây Bluetooth. Ngoài ra, DP-S1 còn điều khiển được khi đang cất máy trong túi hoặc balo thông qua ứng dụng DapController (tải miễn phí).

Onkyo trình làng máy nghe nhạc DP-S1

Onkyo DP-X1 màu đen bản tiếng Nhật đã được bán trên Amazon với giá 587$ và sẽ ra mắt chính thức tại Anh vào tháng 5 này.

 

Hồng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận