[CES 2017] Ngắm chiếc tai nghe đính hột xoàn giá 100.000 USD của Onkyo

[CES 2017] Ngắm chiếc tai nghe đính hột xoàn giá 100.000 USD của Onkyo

Chẳng cần khoe công nghệ hay tính năng nào độc đáo, mới mẻ, Onkyo vẫn thu hút rất nhiều chú ý khi mang tới CES 2017 mẫu tai nghe đặc biệt đính hàng trăm viên kim cương.

Chiếc tai nghe này có tên rất đơn giản: Onkyo Diamond Headphones. Nó được chế tác thủ công với khoảng 20 karat kim cương thật 100% chứ không phải pha lê Swarovsky hay thủy tinh. Mỗi viên kim cương đều đạt tiêu chuẩn cao về màu sắc và độ tinh khiết. Để sở hữu, người dùng cần chi ra khoảng 80 - 100 nghìn USD tùy theo loại và kích thước kim cương gắn trên tai.

Onkyo ra mắt mẫu tai nghe này... chẳng vì lý do gì cả. Hãng chỉ có một triết lý duy nhất đi kèm nó là "tạo một tuyên bố" - "making a statement", mà tuyên bố ở đây chính là "có tiền thì có quyền", và 100.000 USD thì chắc chắn sẽ khẳng định được tuyên bố này là đúng rồi.

Đi sâu vào những đặc điểm khác ngoài những viên kim cương, Onkyo Diamond Headphones được trang bị lớp lót da trông giống da đà điểu và khung làm từ thép không rỉ. Phần dây nối có bộ phím điều khiển cũng được gắn kim cương lấp lánh.

Chất lượng và phần cứng âm thanh vẫn chưa được Onkyo công bố, kể cả kích thước, loại driver hay những công nghệ mà hãng sử dụng. Khách tham quan thậm chí còn chỉ được phép đeo Diamond Headphones lên để chụp ảnh chứ không được phát nhạc. Tuy nhiên, vì là một mẫu tai nghe siêu cấp từ một thương hiệu có tiếng nên chúng ta có thể yên tâm rằng nó sẽ khó mà làm người dùng thất vọng. Mà kì thực, nếu đã bỏ ra tới $100.000 cho một chiếc tai nghe, có lẽ chẳng ai có thể cảm thấy "thất vọng" được đâu.

Điểm đặc biệt nhất của Onkyo Diamond Headphones nằm ở cách mà hãng bán nó ra. Bạn có đủ tiền thôi chưa đủ, vì chỉ những ai được Onkyo "mời mua" mới có quyền sở hữu nó. Hiện tại, danh sách này đã có vài cái tên, và cũng chưa rõ hãng định bán ra bao nhiêu chiếc Diamond Headphone.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận