Người dùng Trung Quốc giờ đã có thể sở hữu "Galaxy S8" với giá chỉ 2 triệu

Người dùng Trung Quốc giờ đã có thể sở hữu

Tất nhiên, chúng ta đang nói về Galaxy S8 bản hàng nhái chứ không phải đồ thật.

Các thông tin, hình ảnh rò rỉ về Galaxy S8 đã đủ nhiều và chính xác để người ta tạo ra những bản sao của nó, điển hình là chiếc điện thoại mà bạn thấy dưới đây. Nó có vẻ ngoài gần như y hệt những gì bạn đã thấy trong những tháng qua về Galaxy S8, và sự khác biệt dường như chỉ rõ ràng khi bật màn hình lên.

Nhìn thoáng qua, chiếc Galaxy S8 hàng nhái cũng có viền màn hình siêu mỏng, cong tràn 2 cạnh bên, nhưng độ hoàn thiện thì chắc chắn là thấp hơn hẳn. Đồng thời, mặt lưng của máy cũng đã bị hoán đổi vị trí của cảm biến vân tay và cụm flash/cảm biến nhịp tim. Vị trí phím cứng cũng có sự khác biệt, còn nút riêng dành cho trợ lý ảo Bixby cũng không xuất hiện như trên các hình ảnh rò rỉ thật.

Khi bật máy, lên, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt, khi mà màn hình của nó không còn cong tràn 2 cạnh cũng như không dài hẳn xuống viền dưới của máy. Phía trên và dưới của chiếc Galaxy S8 này sẽ xuất hiện thêm một phần viền đen chạy xung quanh màn hình, cốt là để tạo ảo giác "viền siêu mỏng" cho máy.

Tất nhiên, vì chỉ là hàng nhái và có giá chỉ khoảng 2 triệu đồng nên phần cứng của nó chắc chắn không thể tốt được. Hiện tại, và có lẽ là cả trong tương lai, chỉ có người dùng tại Trung Quốc mới có cơ hội sở hữu chiếc Galaxy S8 đặc biệt này. Dù sao thì, hãy cảm thấy may mắn vì những loại mặt hàng giả, nhái như thế không tràn về Việt Nam, nếu không thì chắc sẽ nhiều người bị "mắc mưu" lắm.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận