LG G5 SE và V20 trở lại kệ hàng Việt, sắp có thêm flagship G6

LG G5 SE và V20 trở lại kệ hàng Việt, sắp có thêm flagship G6

Sau 1 năm vắng bóng, LG sẽ chính thức trở lại thị trường Việt Nam với ba mẫu máy cao cấp mới là LG G5, V20 và G6.

Đúng như thông tin trước đây, LG sẽ tiếp tục đưa sản phẩm ra thị trường VIệt Nam kể từ thời điểm này nhưng sẽ tập trung nhiều hơn vào phân khúc tầm trung và cao cấp. Hai thiết bị lên kệ trước sẽ là Lg G5 SE và LG V20. Chúng không có đặc điểm gì khác so với trước đây, nhưng mức giá thì đã được điều chỉnh lại để phù hợp với thị trường.

Cụ thể, LG G5 SE sẽ có giá 9.99 triệu đồng, trong khi LG V20 thì là 14.99 triệu đồng. Mức giá này được cho là hợp lý, nhưng bởi chúng đã ra mắt từ lâu và người dùng cũng đã "quên" rồi nên có lẽ sẽ không bán được tốt cho lắm, nhất là khi các dòng flagship mới từ Samsung, Sony, HTC... cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để "công phá" thị trường,

LG G5 SE và V20 trở lại kệ hàng Việt, sắp có thêm flagship G6

Đáng chú ý, những thiết bị được mang trở lại Việt Nam là do công ty LG Global tự đứng ra hợp tác với các nhà bán lẻ chứ không liên quan tới LG Viêt Nam.

Trao đổi với VnReview.vn, ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc chuỗi bán lẻ Mai Nguyên Luxury Mobile tại TP.HCM cho biết, việc đàm phán của LG Global với các nhà bán lẻ trong nước đã diễn ra từ lâu và nay mới chính thức mở bán trở lại. Ông Nguyên cũng cho biết, hiện mới chỉ mở bán 5 mẫu smartphone chính hãng của LG, gồm 2 mẫu flagship là LG V20 (có giá 14,99 triệu đồng), LG G5 SE (9,99 triệu đồng) và 3 mẫu giá rẻ khác.

Việc không thông qua LG Việt Nam cũng sẽ gây một số bất cập, ví dụ như vấn đề bảo hành. Bạn đọc nếu quan tâm, tìm mua các thiết bị kể trên tốt nhất hãy hỏi thật kĩ về nội dung cũng như địa chỉ có thể nhận bảo hành chính hãng.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận