Chiêm ngưỡng sự dẻo dai của chiếc TV OLED 4K siêu cấp mới từ LG

Chiêm ngưỡng sự dẻo dai của chiếc TV OLED 4K siêu cấp mới từ LG

Với đồ điện tử, thường thì người ta sẽ kị nhưng món mà cho cảm giác yếu ớt, mềm dẻo quá mức, nhưng với dòng TV OLED cao cấp mới nhất từ LG thì ngược lại.

Mục tiêu của các nhà sản xuất như LG hay Samsung những năm gần đây là tạo ra những tầm nền OLED càng dẻo càng tốt nhằm mở rộng khả năng ứng dụng và thiết kế cho chúng. Sự xuất hiện của dòng TV OLED mới nhất từ LG đã đánh dấu bước tiến tiếp theo của hãng trong công nghệ màn hình hiển thị, bằng cách biến nó trở nên siêu mỏng nhẹ, có thể uốn cong nhiều hơn mà vẫn giữ được độ bền ấn tượng và trọng lượng siêu nhẹ.

Kiểu thiết kế mới được LG gọi là "wallpaper" - "giấy dán tường", và như video dưới đây, bạn có thể thấy người ta "dính" nó lên bức tường một cách rất dễ dàng.

 

Trong quá trình thực hiện, phần màn hình của chiếc TV bị uốn cong vì trọng lực rồi còn được "tạo sóng" để thể hiện sự dẻo dai, bền bỉ của nó. Các thao tác còn lại trong quá trình lắp đặt chỉ đơn giản là đưa TV vào đúng vị trí so với khung trên tường và sau đó là các nam châm sẽ tự động hút dính nó lên một cách nhanh chóng.

Khả năng uốn cong đã giúp LG phát triển các loại màn hình dành cho quảng cáo kiểu hình trụ mới mà có thể ứng dụng tốt ở nhiều nơi hơn, ví dụ như trong trung tâm mua sắm, trên các cột trụ trong tòa nhà... Độ mỏng ấn tượng của dòng TV mới cũng giúp chúng ẩn mình trên bức tường một cách thú vị và tiết kiệm không gian tối đa cho những căn phòng kích thước nhỏ.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận