Lars Kristensen rời Raidho, tập trung cho các dự án hi-end mới

Lars Kristensen rời Raidho, tập trung cho các dự án hi-end mới

Trên trang Facebook cá nhân, CEO Lars Kristensen vừa bày tỏ sự tiếc nuối khi phải rời Raidho để tập trung cho hai dự án mới là thương hiệu Ansuz Acoustics và Aavik Acoustics. Điều thú vị là những sản phẩm mới này khi phối ghép với loa Raidho lại mang đến chất âm đặc sắc chưa từng có.

Sớm hôm nay, 3/7/2016, (nguyên) CEO của hãng loa ultra-hi-end Đan Mạch, Lars Kristensen cho hay bắt đầu từ bây giờ, ông cùng Michael Børresen là 2 sáng lập viên của hãng sẽ nhường lại quyền điều hành Raidho để dành thời gian tập trung cho 2 dự án hi-end mới. Hai thương hiệu mới được phát triển là hãng dây dẫn và phụ kiện Ansuz Acoustics và hãng ampli Aavik Acoustics. 

Lars Kristensen rời Raidho, tập trung cho các dự án hi-end mới

Lars Kristensen. Photo credit: https://www.i-fidelity.net

Nguyên văn dòng trạng thái của Lars Kristensen:

"Thời gian trôi quá nhanh. Đã 15 năm kể từ khi Michael Børresen và tôi gây dựng nên Raidho Acoustics. Chúng tôi đã cùng nhay thiết kế, chế tạo, làm thị trường, cùng phát triển và bán những cặp loa Raidho cho tới tận cuối tháng 6 qua. Đó khoảng thời gian tuyệt vời và là một hành trình kỳ diệu. Dĩ nhiên, chúng tôi đều rất buồn khi phải để lại những di sản sau lưng.

Khi chia sẻ được những điều này thì cũng là lúc chúng tôi đang dành toàn bộ thời gian để theo đuổi hai dự án mới, Ansuz Acoustics và Aavik Acoustics. Cả hai thương hiệu này cùng được gây dựng và phát triển trong một vài năm trở lại đây. 

Mong nhận được sự ủng hộ từ các nhà phân phối, các nhà bán lẻ, khách hàng và bạn hữu.

Trân trọng
Lars và Michael"

Như vậy, những bộ óc siêu việt đã không chịu dừng lại một điểm, ngay cả khi nó là là một đỉnh cao đầy ngưỡng vọng như Raidho. Với bản năng sáng tạo không ngừng nghỉ thì Lars và Michael lại tiếp tục lao vào một hành trình mới với hai thương hiệu về dây dẫn, phụ kiện và ampli. 

Lars Kristensen rời Raidho, tập trung cho các dự án hi-end mới

Quyết định của hai vị sáng lập viên Raidho cho thấy họ bắt đầu một hành trình mới, sau khi đã chinh phục đỉnh Everest trong lĩnh vực chế tác loa với những sản phẩm đáng nể. Dường như họ chưa thực sự hài lòng với những thiết bị phối ghép cùng các cặp Raidho thượng hạng nên đã tự mình tìm con đường mới, dành toàn bộ thời gian để tạo ra những chiếc ampli và hệ thống phụ kiện có khả năng phối ghép tối ưu nhất đối với loa Raidho. 

Lars Kristensen rời Raidho, tập trung cho các dự án hi-end mới

Trên thực tế, trong một số show hi-end gần đây, những hệ thống phối ghép giữa Raidho và ampli Aavik luôn nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và các nhà phân phối trên toàn thế giới. 

Lars Kristensen rời Raidho, tập trung cho các dự án hi-end mới

Có thể hiểu, việc rời Raidho của Lars và Michael không phải là quyết định bất lợi cho Raiho và những người yêu quý dòng loa hi-end này. Ngược lại, 2 nhà thiết kế của Đan Mạch đang trong hành trình thai nghén ra những sản phẩm phối ghép phù hợp nhất dành cho chính những cặp loa Raidho - đứa con tinh thần đã khiến tên tuổi hai kỹ sư vang danh khắp thế giới. 

Minh Kỳ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận