Lại thêm tai nạn iPhone 6 Plus suýt làm cháy cả phòng ngủ

Lại thêm tai nạn iPhone 6 Plus suýt làm cháy cả phòng ngủ
Hình minh họa.

Những vụ cháy, nổ điện thoại dường như đang có xu hướng tăng cao trên toàn thế giới, và mới đây nhất là một chiếc iPhone 6 Plus tại Mỹ.

Amanda Bentz - chủ nhân của chiếc iPhone 6 Plus - kể lại rằng tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 24/1 vừa qua. Hai vợ chồng cô bất ngờ bị đánh thức bởi một tiếng động lạ phát ra cạnh giường mà chính là từ chiếc iPhone 6 Plus đã đang bốc cháy. Ngọn lửa ngay sau đó đã được chồng Amanda dập tắt nhưng cũng vẫn làm lẹm sang cả chiếc tủ đầu giường, gối và rèm cửa gần đó.

Chiếc iPhone 6 Plus đã bốc cháy của Amanda.

“Nếu anh ấy không dậy và dập tắt ngọn lửa, chắc chắn nó sẽ lan ra rèm cửa và sau đó là cả chiếc giường” – Amanda chia sẻ về tai nạn.

Chiếc iPhone được cho là bốc cháy ở phần cạnh phải, viền cũng bung ra khỏi bản lề và hỏng hoàn toàn, không thể sử dụng tiếp. Sau khi vụ việc được tường thuật trên bản tin cua đài truyền hình địa phương, Apple đã tự động liên lạc với Amanda để giải quyết. Được biết, Apple đang yêu cầu tạm thời giữ 749 USD trong tài khoản ngân hàng của Amanda và sẽ chỉ trả lại số tiền này cùng một chiếc iPhone 6 Plus tương đương cho tới khi cô gửi lại chiếc iPhone đã bốc cháy về hãng.

Cô Amanda Bentz và hiện trường vụ tai nạn.

Apple cũng gửi cả lời cảm ơn đài truyền hình tại Palm Harbor, Florida vì đã đưa tin kịp thời và hứa hẹn sẽ điều tra nguyên nhân gây cháy của chiếc iPhone 6 Plus này trong thời gian sớm nhất.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận