Harman Kardon ra mắt loa soundbar SB20 giá phổ thông

Harman Kardon ra mắt loa soundbar SB20 giá phổ thông

Mặc dù đã có thông tin về việc bán lại cho Samsung, song Harman Kardon vẫn duy trì việc ra mắt các thiết bị riêng như dòng loa soundbar SB20, và dĩ nhiên là không có giá quá cao như truyền thống trước nay của hãng.

Các sản phẩm mang thương hiệu Harman Kardon luôn đi theo phong cách hiện đại, tiện dụng, mà điển hình như soundbar SB20 được thiết kế nhỏ gọn đi kèm với một loa subwoofer với kết nối không dây để người dùng dễ dàng thiết lập trong phòng nghe.

Mục đích chính là Harman Kardon SB20 vẫn là cải thiện âm thanh so với hệ thống tích hợp bên trong TV thông thường. Cấu hình là nhà sản xuất sử dụng là bốn loa toàn dải kích thước 56mm và 2 loa tweeter cỡ 32mm. Dĩ nhiên phần bass sẽ cho loa subwoofer phụ trách có driver cỡ 165mm với nón dạng down-firing. Tổng công suất của hệ thống này lên tới 300watt, nên không phải lo thiếu hụt ở cả các phòng nghe rất lớn.

Harman Kardon ra mắt loa soundbar SB20 giá phổ thông

Với việc trang bị tính năng Harman Volume thì bộ loa này có khả năng tự động phân tích và điều chỉnh âm lượng theo nguồn âm (thường các đoạn quảng cáo luôn có âm lượng cao hơn nội dung phim để gây chú ý, hoặc sự chênh lệch âm lượng giữa các kênh khác nhau). Tính năng này giúp loại bỏ sự khó chịu khi liên tục phải điều chỉnh lại âm lượng, loại bỏ hiện tượng giật mình với những người lớn tuổi...

Bên cạnh đó, loa SB20 hoàn toàn có thể giả lập âm thanh vòn để xem phim tốt hơn. Người dùng sẽ kết nối bộ loa này với TV thông qua cổng quang hoặc HDMI phổ biến, hoặc với smartphone thông qua Bluetooth 3.0. Ngoài ra, việc kết nối giữa 2 loa hoàn toàn tự động thông qua kết nối không dây, nên người dùng chỉ cần cắm dây nguồn là có thể sử dụng.

Harman Kardon đã bắt đầu bán ra loa soundbar SB20 với giá đề xuất 330 bảng Anh (khoảng 9,25 triệu đồng), rẻ hơn đáng kể so với các đàn anh SB26 và SB35 trước đây.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận