Harman Kardon Aura Studio được tái sinh với 3 lựa chọn màu sắc mới

Harman Kardon Aura Studio được tái sinh với 3 lựa chọn màu sắc mới
Aura Studio phiên bản màu xanh dương

Như vậy là bên cạnh phiên bản màu đen truyền thống, giờ đây khách hàng đã có thêm tới 3 lựa chọn màu sắc mới dành cho mẫu loa không dây cao cấp Aura Studio của Harman Kardon.

Cụ thể hơn, có tổng cộng 3 màu sắc mới ở lần này là đỏ, xanh dương và tím (purple), cùng với tùy chọn màu đen truyền thống nâng tổng số lựa chọn cho mẫu loa độc đáo này của Harman Kardon lên con số 4. 

Aura Studio phiên bản màu "tím mộng mơ"

Điểm đặc biệt ở các phiên bản màu mới này nằm ở việc toàn bộ phần vỏ nhựa phía trên của loa cũng được nhuộm màu nhưng vẫn giữ nguyên đặc tính trong suốt vốn đã trở thành đặc trưng trên các dòng loa Aura Studio trước đó của hãng. 

 

Aura Studio phiên bản màu đỏ

Toàn bộ thiết kế & cấu tạo kĩ thuật bên trong vẫn được giữ nguyên bản không thay đổi với hệ thống driver mô phỏng hệ thống âm thanh 2.1, bao gồm 2 driver toàn dải 40mm và 1 subwoofer đường kính lớn 112mm, đem lại cho hệ thống khả năng tái tạo âm thanh với dải bass sâu và mạnh mẽ hơn.

Harman Kardon Aura Studio được tái sinh với 3 lựa chọn màu sắc mới

Tương tự như người tiền nhiệm Aura trước đó của mình, Aura Studio được chú trọng đến khả năng không dây với kết nối Bluetooth 3.0 hỗ trợ codec AptX, cho phép người dùng có thể kết nối loa với các thiết bị di động và laptop đời mới để phát nhạc với chất lượng cao. 

Hiện tại, cả 3 phiên bản màu mới của loa đã chính thức được tung ra thị trường với mức giá đề nghị vào khoảng 6.3 triệu đồng.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận