Grado ra mắt dòng tai nghe GH2 phiên bản đặc biệt, sử dụng vỏ gỗ quý

Grado ra mắt dòng tai nghe GH2 phiên bản đặc biệt, sử dụng vỏ gỗ quý

Mới đây, Grado đã hé lộ về sự xuất hiện của dòng tai nghe đặc biệt mang tên GH2, có lẽ là sản phẩm thay thế cho thế hệ GH1 hiện tại với vỏ gỗ quý hiếm hơn.

Các tai nghe dòng GH-Series luôn có những điểm đặc biệt so với những người anh em còn lại. Số lượng sản xuất không bao giờ có thể gọi là nhiều, và thời gian mở bán cũng khá hạn chế. Với những người hâm mộ Grado, các sản phẩm như vậy luôn được săn đón bởi mỗi dòng đều có điểm hay riêng.

Dòng GH2 vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế vỏ gỗ kinh điển của Grado, và được chế tác thủ công tại Brooklyn (Mỹ). Song lần này, Grado chuyển sang sử dụng loại gỗ cứng Cocobolo thuộc hệ sinh thái nhiệt đới từ Trung Mỹ. Không chỉ có vân gỗ rất đẹp, độc đáo mà Cocobolo còn là một trong số hiếm các loại gỗ đạt mật độ cực cao, khiến nó gần như chìm trong nước. Grado cho rằng Cocobolo có tác động tốt tới yếu tốt giai điệu, nhạc tính, từ đó đem người nghe tới gần hơn so với âm nhạc thực sự.

Grado GH2 sẽ giữ nguyên gia bán so với dòng GH1 trước đó (hiện tại đã ngưng sản xuất) ở mức 650USD (gần 15 triệu đồng). Hiện tại, hãng đã bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ bắt đầu chuyển tới tay người mua từ tháng 3/2017.

 

Thông số kỹ thuật tai nghe Grado GH2:

  • Driver dynamic 44mm destressed
  • Nguyên tắc hoạt động: Open Air
  • Dải tần đáp ứng: 12 - 30,000 hz
  • SPL 1mW: 99.8 dB
  • Trở kháng định danh: 32 ohms
  • Driver Matched dB: .05 db

 

Minh Đức

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận