Giám đốc Samsung: Galaxy Note 8 sẽ "tốt hơn, an toàn hơn, sáng tạo hơn"

Giám đốc Samsung: Galaxy Note 8 sẽ

Sau khi chính thức công bố nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 bốc cháy mà đều nằm ở quá trình hoàn thiện pin, Samsung cũng đưa ra rất nhiều hứa hẹn về tương lai của dòng smartphone Galaxy, cụ thể là Note 8, từ độ an toàn lẫn các tính năng, đặc điểm mới.

 

Nhiều người nghĩ rằng sự thất bại của Galaxy Note 7 chắc chắn sẽ khiến Samsung phải cân nhắc ngừng luôn việc phát triển dòng phablet này, nhưng không. Theo những gì mà DJ Koh - Giám đốc Samsung Mobile vừa chia sẻ với báo giới, hãng vẫn đang có kế hoạch để phát triển tiếp mẫu Galaxy Note 8 nào đó trong tương lai với hứa hẹn "tốt hơn, an toàn hơn và cực kì sáng tạo".

Điều này thực ra cũng dễ hiểu, vì Note từ trước tới nay luôn là một dòng sản phẩm chủ lực của hãng để đối đầu với các mẫu phablet trên thị trường. Chiếc bút S Pen hiện là loại stylus kèm máy duy nhất dành cho smartphone mà còn được người ta tin tưởng sử dụng vì những tính năng mà nó mang lại. Nếu Samsung bỏ ngỏ phân khúc này, họ chắc chắn sẽ đánh mất một lượng người dùng khổng lồ.

"Có rất nhiều người dùng Galaxy Note 4 và 5 đều khẳng định họ vẫn sẽ tiếp tục nâng cấp lên dòng Note mới trong tương lai" - Tim Baxter, Giám đốc Samsung tại Mỹ chia sẻ. Hơn nữa, theo những khảo sát online tại các website công nghệ lớn thế giới, hầu hết người dùng đều vẫn tỏ ra ủng hộ nhà sản xuất Hàn Quốc sau thời gian qua, phần lớn là bởi cách giải quyết rất tận tâm của hãng.

Đó là những dự định tương lai, còn giờ thì việc Samsung cần làm là đảm bảo được độ an toàn cho không chỉ Galaxy Note 8 mà còn tất cả dòng Galaxy smartphone, từ J cho tới A và S. Samsung đã bắt đầu đưa quy trình kiểm tra pin 8 bước vào hoạt động cho các dòng máy mới, khiến cho ngày ra mắt của chúng (Galaxy S8, A series 2017) đều đã bị lùi lại ít nhất 1 tháng. Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong phân xưởng kiểm tra pin mà Samsung đã dùng để tìm ra nguyên nhân gây lỗi trên Note 7 trong những tháng qua.

 

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận