Disney chuẩn bị tung dịch vụ phim trực tuyến vào cuối năm 2019
- 0
-
0chia sẻ
-
Với "át chủ bài" là series Star Wars và mức phí tham gia hấp dẫn, Disney+ hứa hẹn trở thành đối thủ nặng ký của Netflix.
Sau một loạt tin đồn về việc triển khai dịch vụ xem phim trực tuyến, Disney đã chính thức xác nhận dự án này qua một thông báo mới nhất về tên dịch vụ, giá gói thuê bao và thời điểm ra mắt. Với mức giá chỉ từ 6,99 USD/tháng, dịch vụ xem phim của Disney có nhiều tiềm năng để cạnh tranh cùng các dịch vụ tương tự từ Netflix và Amazon.
Theo giám đốc của Disney, ông Bog Iger, dịch vụ mới sẽ có tên là Disney+ và dự kiến hoạt động từ 12/11/2019 tại thị trường Mỹ, sau đó là thị trường Anh vào năm 2020. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho người dùng hơn 5000 tập phim do Disney sản xuất ở thời điểm ra mắt và bổ sung 500 bộ phim cùng hơn 2500 tập TV show trong suốt quá trình hoạt động.
Được biết, Disney dự kiến đầu tư ít nhất 1 tỷ USD để sản xuất các nội dung riêng cho Disney+ trong năm đầu tiên, đặt mục tiêu thu hút được hơn 90 triệu thuê bao trước khi kết thúc năm 2020. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn khi đăng ký Disney+: thanh toán 6,99 USD/tháng hoặc 70 USD/năm (tiết kiệm khoảng 14 USD).
Nếu không có thay đổi so với buổi giới thiệu trước các đối tác, giao diện sử dụng của Disney+ sẽ tương tự như giao diện của Netflix và một số dịch vụ xem phim khác nhằm giúp người dùng dễ dàng làm quen. Song song với việc phát độc quyền các nội dung của Marvel và Star Wars, Disney+ còn có thêm một "át chủ bài" khác để lôi kéo người dùng: phần 2 của series live-action Star Wars (sản xuất trong năm 2019), tập trung vào nhân vật Cassian Andor và một số sự kiện quan trọng trước phần phim Rouge One: A Star Wars Story.
Tiêu Dao
Bình luận