Candance Group mua lại hãng mâm đĩa nhựa SME Limited

Candance Group mua lại hãng mâm đĩa nhựa SME Limited

Mới đây, Candace Group đã công bố thương vụ mua lại thành công thương hiệu SME Limited, một trong những cái tên nổi tiếng nhất khi nói về mâm đĩa nhựa Hi-End.

Trong vài năm gần đây, Candance Group đã liên tục mua lại các hãng âm thanh Hi-End lớn trên toàn thế giới, mà điển hình là Spendor Audio Systems của Anh, rồi tiếp đó là Siltech Audio và Crystal Cables của Hà Lan. Candance Group tỏ ra trọng tâm phát triển của họ là đầu tư vào các thương hiệu danh tiếng, và dường như cũng sử dụng các công ty con để hỗ trợ lẫn nhau phát triển.

SME Limited nổi tiếng với các dòng sản phẩm mâm đĩa nhựa và tay cần. “Bí mật” đằng sau thương hiệu này là việc họ đã có được các công nghệ cơ khí với độ chính xác cực kỳ sao vốn được phát triển dành cho các xe đua Công thức 1 và ngành hàng không vũ trụ.

Dòng mâm đĩa nhựa 30/2 nổi tiếng của SME Limited

CEO mới của SME Limited, ông Stuart McNeils, tự tin rằng: “SME là cái tên mang tính biểu tượng khi nói về mâm đĩa nhựa và tay cần đến từ nước Anh. Bằng cách kết hợp sự sáng tạo với khả năng chế tác tỉ mỉ, chính xác đã khiến cho thương hiệu này nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường trong nhiều thập kỷ. Việc tăng cường sự đầu tư sẽ giúp cho công ty phát triển nhiều sản phẩm mới thuộc hàng tốt nhất thế giới.”

Như vậy, SME vẫn sẽ là một công ty độc lập, việc chuyển đổi chủ sở hữu sẽ không ảnh hưởng xấu tới những người đang sở hữu những sản phẩm của họ.

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận