Tuyệt phẩm Những Kẻ Khát Tình của Nicole Kidman tranh giải Cành Cọ Vàng 2017

Tuyệt phẩm Những Kẻ Khát Tình của Nicole Kidman tranh giải Cành Cọ Vàng 2017

Những Kẻ Khát Tình (The Beguiled) với sự góp mặt của Nicoled Kidman đã vinh dự trở thành đại diện của Hoa Kỳ, lọt vào top 4 bộ phim nổi bật tranh giải Cành Cọ Vàng 2017.

Ngay sau đó, hãng Universal cùng Focus Feature cũng đã lập tức “trình làng” khán giả đại chúng trailer đầy đủ đầu tiên của bộ phim. Những Kẻ Khát Tình có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám của Hollywood như “Thiên nga nước Úc” Nicole Kidman và nam tài tử điển trai Collin Farrel. Bộ phim cũng đánh dấu sự tái ngộ của nữ đạo diễn tài hoa Sofia Coppola với hai kiều nữ tóc vàng Kirsten Dunst và Elle Fanning đã từng “quen mặt” người xem trong các tác phẩm trước đây của cô như The Virgin Suicide (1999), Marie Antoinette (2006), và Somewhere (2010).

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên trong trailer khi nhân vật gã lính bị thương (Collin Farrel) xuất hiện, tất cả các cô gái đều bày tỏ một mối quan tâm đặc biệt dành riêng cho anh, cũng bởi lẽ ngôi trường nữ sinh này từ lâu đã không có sự xuất hiện của một người khác giới nào. Từ cô hiệu trưởng Martha lạnh lùng và quyền uy (Nicole Kidman) đến cô giáo trẻ Edwina (Kisten Dunst) và cả các cô nữ sinh mới lớn nơi đây, dường như trong họ luôn ấp ủ những khao khát và ước mơ khác nhau với anh chàng này.

Tuyệt phẩm Những Kẻ Khát Tình của Nicole Kidman tranh giải Cành Cọ Vàng 2017

Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường. Và sau cùng, hắn đã phải trả giá bằng sự cầm tù giữa mê hồn trận những tình cảm phức tạp lẫn âm mưu hiểm độc của những người phụ nữ.

Tuyệt phẩm Những Kẻ Khát Tình của Nicole Kidman tranh giải Cành Cọ Vàng 2017

Chia sẻ về ý tưởng của bộ phim, nữ đạo diễn kiêm nhà biên kịch Sofia Coppola cho rằng “Đây là một câu chuyện thực sự hấp dẫn nhưng cũng đầy quyến rũ, rất thú vị và đượm màu đen tối”. Mấu chốt của câu chuyện nằm ở sự xáo động giữa một nhóm những người phụ nữ bị mắc kẹt với nhau, và rồi sức mạnh kiểm soát nơi đây được luân chuyển qua lại giữa gã đàn ông rồi lại đến những cô gái. Với tôi, đây là một câu chuyện không hề mới, nhưng lại được đặt trong bối cảnh lạ lùng của vùng miền Nam nước Mỹ thời kỳ trước”.

Những Kẻ Khát Tình dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14.07.2017.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận