Tuấn Hưng và Lệ Quyên chế “Trái tim không ngủ yên”, tán tỉnh nhau trên sân khấu

Tuấn Hưng và Lệ Quyên chế “Trái tim không ngủ yên”, tán tỉnh nhau trên sân khấu

Sau 8 năm, cặp đôi âm nhạc Tuấn Hưng – Lệ Quyên hội ngộ trên sân khấu liveshow “Giai nhân” với màn “tán tỉnh” bằng ca khúc “Trái tim không ngủ yên” độc đáo.

Đêm nhạc riêng “Giai nhân” chứng kiến sự tái hợp của “đôi tình nhân trên sân khấu” Tuấn Hưng và Lệ Quyên, diễn ra trong hai tối 3/3 và 4/3 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt-Xô, Hà Nội. Cả hai làm sống lại từng bản song ca trữ tình làm nên tên tuổi họ như “Như giấc chiêm bao”, “Đêm cô đơn”, “Nơi thời gian ngừng lại”…

Đôi bạn thân còn đem đến nhiều khoảnh khắc thú vị nhất là màn tán tỉnh, trêu đùa nhau qua từng câu hát “Trái tim không ngủ yên”, đã được chế lời hóm hỉnh. Trong tiết mục này, Tuấn Hưng tự tin khẳng định anh không bao giờ rời xa và luôn muốn thật gần Lệ Quyên. Trong khi đó, “nữ hoàng phòng trà” cũng cho biết trong “tim” cô luôn nhớ và dành cho Tuấn Hưng vị trí thật đặc biệt.

Tuấn Hưng và Lệ Quyên tán tỉnh nhau bằng bản chế "Trái tim không ngủ yên"

Sau 8 năm mới cùng đứng chung trên sân khấu, Tuấn Hưng và Lệ Quyên vẫn thể hiện sự ăn ý, thấu hiểu nhau để biết cách nâng đỡ giọng hát của nhau, khiến các bản tình ca trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Tuấn Hưng còn một lần nữa khẳng định rằng Lệ Quyên là một mảng màu âm nhạc không thể thiếu trong sự nghiệp của mình và anh chỉ có thể song ca ăn ý duy nhất một mình cô.

 

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận