Tin nổi không, bé trai 8 tuổi học lái xe thành công nhờ Youtube

Tin nổi không, bé trai 8 tuổi học lái xe thành công nhờ Youtube

Trong khi bạn phải mất tới hàng chục triệu để đi học lái xe thì câu bé 8 tuổi này đã có thể tự vận hành xế hộp nhờ học hỏi video trên Youtube.

Khi muốn học hỏi cái gì thì bạn sẽ search Google hoặc Youtube để tìm hiểu. Không ngoại lệ, cậu bé 8 tuổi từ làng Đông Palestine Ohio đã “học” được một điều không tưởng từ nguồn tài liệu online phổ biến đó chính là lái xe.

Bố mẹ đang say ngủ mà không hay biết ông con trai “trời đánh” nghịch ngợm, thông minh đã “mò” lên Youtube xem clip hướng dẫn lái xe. Lúc sau, cậu chàng dắt theo cô em gái 4 tuổi đến tiệm McDonald’s bằng chiếc xe tải nhỏ của gia đình. Người dân chứng kiến cảnh tượng “hãi hùng” ấy ngay lập tức gọi cảnh sát để chặn chiếc xe lại.

Tin nổi không, bé trai 8 tuổi học lái xe thành công nhờ Youtube

Lúc cảnh sát trưởng Jake Koehler xác định được vị trí của cậu thì cậu đã đến nơi an toàn và vào hàng chờ mua đồ. Nhân viên tiệm tưởng đây chỉ là trò đùa cợt khi thấy một đứa trẻ lái xe tới để thanh toán.

Nhân chứng nói rằng cậu bé đã chấp hành các luật giao thông, bao gồm cả giới hạn tốc độ. "Cậu ta không đâm phải một cái gì trên đường đi hết", Koehler nói với truyền thông địa phương. "Thật là khó tin".

Cuộc phiêu lưu mạo hiểm này của hai đứa trẻ đã mang về chiến lợi phẩm không hề nhỏ: bánh kẹp, khoai tây chiên và một ít gà chiên mà không cần chờ người lớn chở ra cửa hàng để mua. Có lẽ, sau lần này ông bố bà mẹ của ông con trai lém lỉnh này phải quản lý chặt lịch sử tìm kiếm của con cái.

 

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận