“Thủ” được 15kg hành lý lên máy bay chỉ nhờ một chiếc áo khoác

“Thủ” được 15kg hành lý lên máy bay chỉ nhờ một chiếc áo khoác

Áo khoác thần kỳ ngỡ như chiếc túi của Doraemon này sẽ khiến bạn phải thích thú vì mang theo được nhiều hành lý lên máy bay mà không phải mua thêm cân.

Chỉ cần bớt một đôi giày hay chiếc áo là đã không phải mua thêm cân hành lý tại máy bay rồi. Nhưng chẳng có chỗ mà nhét ấy chứ!

Với áo khoác thần kỳ Airport Jacket thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Nhà thiết kế Andy Benke thuộc công ty Juice Promotions Australia đã đưa ra ý tưởng tuyệt vời về một chiếc áo khoác đa năng khi thiết kế thêm vô số túi nhỏ, có chiều sâu lên tới 35cm dọc kín thân. Nhờ đó, bạn có thể mang theo 15kg hành lý bên người mà không cần ký gửi với sân bay hay vất vả xếp đồ nữa. 

“Thủ” được 15kg hành lý lên máy bay chỉ nhờ một chiếc áo khoác

Tùy theo số lượng đồ mang theo mà bạn có thể chọn 3 dáng áo: ngang hông, trên đầu gối hoặc dài qua đầu gối. Ở độ dài qua đầu gối, nó có thể giúp bạn giấu 2 chiếc laptop,1 iPad, 2 đôi giày, 1 quần jean, 5 áo thun, 1 áo len và 1 máy ảnh.

Một chiếc Airport Jacket sẽ có giá dao động từ 399 đến 499 AUD (tương đương 7 đến 9 triệu VND) và dự kiến ra mắt vào tháng 5 năm nay ở Úc. Bạn có thể đặt mua hàng sớm trên trang Kickstarter.

 

 

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận