Đi ngay trước khi Kong: Skull Island biến nơi đây thành điểm du lịch hot nhất Vịnh Bắc Bộ

Đi ngay trước khi Kong: Skull Island biến nơi đây thành điểm du lịch hot nhất Vịnh Bắc Bộ

Bom tấn Kong: Skull Island ra mắt cũng là lúc các danh lam thắng cảnh của Việt Nam xuất hiện trong phim trở thành điểm đến hot trong thời gian sắp tới.

3 trường quay Kong: Skull Island tại Việt Nam bao gồm Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình đều lần lượt xuất hiện trong các đoạn trailer gần đây. Dù chỉ là những đoạn clip ngắn nhá hàng nhưng cũng đủ khiến các bạn trẻ sục sôi, chuẩn bị hành trang đi khám phá những góc quay thiên nhiên hùng vĩ trên màn ảnh.

Trước khi phải chen chúc nhau đến các địa danh này sao không đi ngay từ bây giờ bởi chỉ còn vài tuần nữa thôi là Kong: Skull Island sẽ ra mắt thế giới.

Ninh Bình

Đầm Vân Long

Ninh Bình đang là địa danh được yêu thích trong mấy năm gần đây.  Bắt đầu “sôi sục” kể từ ngày đoàn game show nổi tiếng của Hàn Running Man đặt chân đến, kế đó là xuất hiện trong phim Thiên Mệnh Anh Hùng, MV “Bánh trôi nước” của Hoàng Thùy Linh, không khó lý giải tại sao đoàn phim Kong: Skull Island lại dừng chân nơi đây lâu nhất.

Tam Cốc - Bích Động

3 địa danh của nổi tiếng của Ninh Bình gồm Đầm Vân Long, Tam Cốc – Bích Động và Tràng An sẽ lần lượt xuất hiện trong Kong. Đây cũng là nơi cư ngụ của những quái thú King Kong.

Tràng An

Đi ngay trước khi Kong: Skull Island biến nơi đây thành điểm du lịch hot nhất Vịnh Bắc Bộ

Tốt nhất nên dành ra 2-3 ngày cho chuyến du ngoạn sơn thủy hữu tình tại Ninh Bình. Các địa điểm du lịch đều được bán vé vào cổng từ 50-200 nghìn. Bạn sẽ phải thuê đò với giá từ 150-250 nghìn/chuyến (trở được 4, 5 người) để khám phá hết được nơi đây.

Quảng Bình

Ban đầu Sơn Đòong mới là địa danh được chọn làm quê hương của King Kong bởi vẻ đẹp kỳ vĩ và bí ẩn của nó. Nhưng vì lí do bảo vệ môi trường mà hang động này không thể xuất hiện trong phim. Thay vào đó Hang Chuột, Đèo Đã Đẽo và hang Tú Làn là những ý cử viên thay thế Sơn Đòong phù hợp.

Hang Tú Làn
Phong Nha, Kẻ Bàng

Sẽ rất sai lầm nếu đặt chân đến Quảng Bình mà bỏ qua Phong Nha, Kẻ Bàng. Điểm đến không còn xa lạ với giới trẻ nhưng chưa bao giờ hết hot. Không chỉ giữ nguyên được vẻ nguyên sơ mà hệ thống thạch nhũ ở đây sẽ khiến du khách nào cũng phải trầm trồ thán phục.

Suối Nước Moọc

Ngoài ra, Suối Nước Moọc nằm cách Phong Nha, Kẻ Bàng 20km cũng là một không gian mới mẻ mà bạn phải tiếc hùi hụi nếu lỡ bỏ qua. Làn nước xanh trong veo tựa như viên ngọc quý làm bạn chỉ muốn vứt bỏ tất cả mà tận hưởng nó thôi.

 

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận