Thế giới băng mát lạnh Frozen trở lại đầy hấp dẫn trong phim ngắn Coco.

Thế giới băng mát lạnh Frozen trở lại đầy hấp dẫn trong phim ngắn Coco.

Mới đây, gia đình nhà Chuột đã giới thiệu đến khán giả trailer của bộ phim ngắn mang tên Olaf’s Frozen Adventure (Frozen – Chuyến phiêu lưu của Olaf). Bộ phim ngắn sẽ trở thành món khai vị đặc trưng cho khán giả trước khi thưởng thức món chính là những bộ phim lớn.

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna (Kristen Bell) cùng Elsa (Idina Menzel) dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất cả thần dân xứ Arendelle. Nhưng khi người dân bất ngờ rời lễ ăn mừng sớm để tham gia vào những kỳ nghỉ truyền thống cùng gia đình, hai chị em chợt nhận ra họ không có những lễ nghi truyền thống riêng cho gia đình của chính mình. Vì  vậy, Olaf đã quyết định chu du khắp vương quốc để mang về những truyền thống tốt đẹp nhất nhằm cứu vãn buổi lễ Giáng sinh đầu tiên này cho những người bạn thân yêu.

John Lasseter, giám đốc sáng tạo của Walt Disney và Pixar Animation Studios cho hay: "Tôi rất phấn khích khi phim Olaf's Frozen Adventure của Disney Animation sẽ được trình chiếu vào tháng 11 với Coco của Disney - Pixar. Đó là một cặp đôi hoàn hảo - cả hai đều là những bộ phim tuyệt vời, chân thành về tình cảm gia đình và cách mọi người lưu giữ truyền thống. Tôi không thể chờ đợi để có thể cho khán giả xem hai dự án tuyệt vời trình chiếu cùng nhau trên màn hình lớn”.

Thế giới băng mát lạnh Frozen trở lại đầy hấp dẫn trong phim ngắn Coco.

Với bốn bài hát hoàn toàn mới, bộ phim dài 21 phút sẽ chào đón dàn nhân vật quen thuộc từ Frozen trở lại màn ảnh rộng. Đạo diễn Wermers-Skelton cho biết: "Chúng tôi yêu cảm giác khi được vào trong phòng thu âm với những diễn viên tuyệt vời này, những người biết rõ về nhân vật của họ cả bên trong và bên ngoài. Chúng tôi không thể chờ đợi cho khán giả thưởng thức màn trình diễn của họ và nghe những bài hát mới vô cùng đặc sắc”.

Thế giới băng mát lạnh Frozen trở lại đầy hấp dẫn trong phim ngắn Coco.

Thu được hơn 1,27 tỷ đô la trên toàn cầu cùng hai giải thưởng Oscar (cho phim hoạt hình hay nhất và bài hát nhạc phim hay nhất "Let It Go ") và một giải Quả Cầu Vàng (phim hoạt hình hay nhất), Frozen đã giành được hàng triệu trái tim của khán giả trên toàn thế giới khi ra mắt lần đầu vào năm 2013. Vì thế, bộ phim ngắn lần này là dịp để chào đón sự trở lại của những nhân vật được yêu mến và cũng như một lời cám ơn gửi đến khán giả trong dịp lễ cuối năm.

Được ra mắt vào 24/11, Coco đang được kì vọng trở thành tác phẩm thú vị tiếp theo cũng như bom tấn doanh thu của nhà Disney - Pixar.

 

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận