Các "fan cuồng" Disney có nhận ra những bí mật này không?

Các

Disney Pixar vừa đăng tải một đoạn video ngắn chia sẻ những "Easter Eggs" bí ẩn mà họ đã đưa vào các bộ phim hoạt hình của mình từ những năm 90.

Cho những ai chưa biết, "easter egg" - trứng phục sinh - là từ để chỉ những gì được các nhà làm phim ẩn dấu trong một bộ phim nào đó mà có liên quan tới một bộ phim khác. Nó có thể là một bức tranh, một món đồ chơi, một con thú mà xuất hiện một cách rất có chủ đích chứ không phải chỉ là tình cờ.

Các

Đối với Disney, easter egg giống như một nét đặc trưng của họ để mang lại cho người hâm mộ sự hứng thú với các bộ phim khác nhau mà hãng sản xuất. Marvel - hiện cũng đang thuộc quyền quản lý của Disney - cũng không phải ngoại lệ. Họ từng mang rất nhiều easter egg lên các dòng phim siêu anh hùng của mình nhằm móc nối với các tựa phim khác và thậm chí là cả những cuốn truyện tranh gốc.

Vài ngày trước, Disney Pixar đã đăng tải một video hé lộ rất nhiều easter eggs đã xuất hiện trong những bộ phim của họ, từ Toy Story, A Bug's Life cho tới những "siêu phẩm" hoạt hình mới đây như Finding Dory hay Inside Out. Thông qua những easter eggs, hãng muốn người xem hiểu rằng, tất cả những bộ phim này đều có liên quan mật thiết tới nhau bằng một cách nào đó, và dù không thể khai thác kĩ hơn, họ vẫn khiến cho chúng ta phải cảm thấy hứng thú.

 

Những easter eggs trên đây vẫn chưa phải là tất cả, bạn có thể xem thêm rất nhiều video tổng hợp khác trên Youtube, ví dụ như video dài hơn 11 phút dưới đây. Quả là rất thú vị đúng không?

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận