Tháng 2/2017: Còn phim gì chưa “cày” ngoài rạp thì nhanh chân lên!

Tháng 2/2017: Còn phim gì chưa “cày” ngoài rạp thì nhanh chân lên!

Điều kỳ lạ là tháng 2, tháng của Lễ tình nhân mà các bộ phim kinh dị chiếm đại đa số.

Bạn Gái Tôi Là Sếp (03/02)

Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn tài năng Hàm Trần cùng cặp diễn viên chính tài năng Miu Lê và Đỗ An, Bạn Gái Tôi Là Sếp xoay quanh câu chuyện thường gặp trong đời sống – chuyện tình công sở. Song, ở công ty nơi “sếp” Miu Lê làm việc thì yêu đương cùng công ty là hoàn toàn nghiêm cấm. Oái oăm thay, cô nàng đanh đá, hiếu thắng này lại rơi vào lưới tình của cậu nhân viên đẹp trai, tài năng Đỗ An. Họ sẽ phải làm gì để được yên thân hẹn hò, qua mắt bao “thánh soi” từ văn phòng?

The Great Wall (03/02)

Nội dung phim lấy bối cảnh thời Bắc Tống, kể về một nhóm lính đánh thuê châu Âu được cử sang Trung Quốc để đánh cắp công thức chế tạo thuốc súng. Hành trình của họ đầy gian nan khi vừa tới Vạn Lý Trường Thành, trước mặt họ là vô số cạm bẫy và những con quái thú vô cùng khát máu. 

The Great Wall do Trương Nghệ Mưu đạo diễn, có sự tham gia của dàn sao Matt Damon, Willem Dafoe, Pedro Pascal, Lưu Đức Hoa, Cảnh Điềm, Trương Hàm Dư và Bành Vu Yến. Kịch bản của tác phẩm do bộ ba biên kịch Carlo Bernard, Doug Miro và Tony Gilroy chắp bút viết.

Rings (10/02)

Có một lời nguyền trong một cuốn băng kỳ bí: Bất kì ai đã từng xem cuốn băng này đều sẽ chết một cách cực kỳ bí ẩn trong vòng bảy ngày. Nhưng chết liệu có phải là điều đáng sợ nhất? Hay chính những gì nạn nhân trải qua trước khi chết đi mới là điều khiến khán giả lạnh người?

Rings được dẫn dắt bởi đạo diễn F. Javier Gutierrez, có sự tham gia của Bonnie Morgan, Matilda Anna Ingrid Lutz, Alex Roe và Vincent D’Onofrio.

The Lego Batman Movie (10/02)

Trong bộ phim lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của người đàn ông sau lớp áo triệu phú Bruce Wayne hay áo choàng đen của Batman. Nhờ sự nghiêm khắc của người cộng sự Alfred, Bruce phải trở thành một người cha/người thầy bất đắc dĩ cho đứa con nuôi Dick Grayson (sau này sẽ trở thành Robin). Để giải cứu thành phố thoát khỏi bàn tay phá hoại của The Joker, Batman sẽ phải rũ bỏ lối làm việc đơn độc, học cách hợp tác với Robin và lực lượng cảnh sát, đứng đầu là Uỷ viên Gordon.

Fifty Shades Darker (10/02)

Fifty Shades Darker tiếp tục xoay quanh mối tình giữa chàng triệu phụ bạo dâm Christian Grey và cô sinh viên xinh đẹp Anastasia. Mặc dù đã quyết định chia tay ở phần 1, nhưng “duyên nợ” giữa họ vẫn chưa chấm dứt khi Anastasia rơi vào nguy hiểm khi phải đối mặt với các cô tình nhân trước đó của anh chàng. Đồng thời anh chàng Jack Hyde nóng bỏng không kém xuất hiện, quyết tâm dành lấy Anastasia từ tay chàng Grey.

The Space Between Us (10/02)

The Space Between Us là câu chuyện tình cảm hết sức nhẹ nhàng, dễ thương về cậu bé Gardner Elliot (Asa Butterfield) – cậu bé đầu tiên được sinh ra và nuôi lớn trên Sao Hỏa - mẹ cậu đã qua đời ngay sau Gardner được sinh ra.

Mãi cho đến năm 16 tuổi, cậu bé vô tình có rung động đầu đời với một cô bé Tulsa (Britt Robertson) ở Trái đất mà cậu quen qua mạng. Để từ đó, cậu quyết định bắt đầu chuyến hành trình của mình trở về trái đất và chinh phục trái tim của Tulsa. Tất nhiên, với hành trình trở về vạn dặm, Gardner gặp phải vấn đề về vật lý là thích nghi với trọng lực của Trái Đất. Và câu chuyện bắt đầu trở nên thú vị khi cả Gardner và Tulsa cùng nhau trả lời câu hỏi “Trái đất có gì vui?”, cùng với mong muốn tìm được người bố mà Gardner chưa bao giờ gặp mặt.

John Wick: Chapter 2 (10/02)

Chapter 2 hứa hẹn ngập tràn máu và súng khi John Wick lần này vẫn sẽ đơn thân độc mã thâm nhập sào huyệt của địch để tiêu diệt chúng. Điểm thú vị là anh sẽ có chú chó mới, thay thế cho con không may "ngủm" ở phần trước.

John Wick: Chapter 2 sẽ do Chad Stahelski ngồi ghế đạo diễn, Derek Kolstad chấp bút biên kịch, có sự tham gia của "Người được chọn" Keanu Reeves, Ian McShane và Ruby Rose.

Split (17/02)

Bộ phim xoay quanh bí ẩn trong tâm trí của một người bị mắc chứng rối loạn đa nhân cách. Sau khi bắt cóc ba cô gái trẻ, Kevin phải đấu tranh với các mặt tối ẩn sâu trong mình. Nhân cách xấu xa vốn được ẩn giấu lâu nay đang dần lộ diện, thao túng các nhân cách khác.

Split được biên kịch, đạo diễn bởi M. Night Shyamalan (đạo diễn của The Sixth Sense, Unbreakable và The Village), có sự tham gia của James McAvoy, Anya Taylor-Joy và Haley Lu Richardson.

Guardians (24/02)

Lần đầu trên màn bạc, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ với dàn anh hùng đến từ nước Nga qua siêu bom tấn Guardians. Bộ phim lấy bối cảnh trong cuộc chiến tranh lạnh khi căng thẳng leo thang. Tổ chức với tên gọi là Patriot đã xuất hiện. Họ quyết định thực hiện chương trình cải tạo gen của bốn thanh niên để biến họ thành chiến binh.

Guardians được nhào nặn dưới bàn tay của Sarik Andreasyan. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều sao trẻ Sebastien Sisak, Anton Pampuchnyy, Sanzhar Madiyev, Alina Lanina và Valeriya Shkirando.

A Cure for Wellness (24/02)

 

Được lấy bối cảnh ở một tương lai giả định, bộ phim xoay quanh chàng nhân viên trẻ tham vọng được cử tới đón CEO của công ty về từ một trung tâm điều trị tại núi Alps, Thụy Sỹ. Cứ ngỡ đó là chuyến đi có thể thư giãn, nhưng anh đã không lường trước được những bí mật chết người được ẩn giấu đằng sau nơi chốn đó.

A Cure for Wellness được đạo diễn bởi Gore Verbinski (đạo diễn The Ring và loạt Pirates of the Caribbean), có sự tham gia của Dane DeHaan, Jason Isaacs và Mia Goth.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận