Spider-Man: Homecoming vất vả né spoil mà vẫn bị lộ

Spider-Man: Homecoming vất vả né spoil mà vẫn bị lộ

Chẳng thể nào giữ bí mật về cốt truyện riêng dành cho “Bé Nhện” nữa khi trailer mới dữ dội và vui nhộn của Spider-Man: Homecoming đã tiết lộ hầu hết nội dung chính.

Nhân vật Người Nhện trẻ tuổi của Tom Holland trình làng lần đầu trong Avengers: Infinity War và lập tước được sự ủng hộ nồng nhiệt. Trước phản ứng tích cực của khán giả, Marvel đã lên kế hoạch về một phần phim riêng dành cho “Bé Nhện”.

Không chỉ kẻ thủ ác Vulture (Michael Keaton) lộ diện mà “bộ giáp” Spider-Man hiện đại cũng khoe tính năng mới. Đáng chú ý nhất là con chip Spider-Tracer trên ngực Người Nhện.

Bên cạnh những màn đùa nghịch, khoe sức mạnh của anh chàng “Nhện Non”, 1/3 trailer là cảnh “bố” Tony Stark (Robert Downey Jr.) thường xuyên phải “uốn nắn” và đe dọa sẽ thu hồi “bộ cánh” của Peter Parker.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Peter và cô bạn - rất - có - thể - là - nữ - chính (Laura Harrier) một lần nữa bị kẻ xấu đem ra đe dọa. Lại nói về Vulture, nhân vật phản diện này đổ lỗi cho Người Sắt (tất nhiên rồi) vì tình trạng hiện giờ của gã và lí do gã ra tay.

Spider-Man: Homecoming vất vả né spoil mà vẫn bị lộ

Khó khăn của Sony và Marvel đó là đưa ý tưởng hành động mới cho một trong những siêu anh hùng sở hữu phim riêng nhiều nhất – Spider-Man. Suốt 15 năm fan đã quá quen với các pha biểu diễn thậm chí thuộc lòng đường kim mũi chỉ trên bộ đồ Người Nhện ấy chứ. Hy vọng Spider-Man: Homecoming sẽ tạo ra nhiều điều mới mẻ.

Spider-Man: Homecoming vất vả né spoil mà vẫn bị lộ

Dự kiến, phim sẽ ra rạp vào ngày 7/7/2017.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận