“Spiderman Elsa”- video phản cảm ngang nhiên gắn mác dành cho trẻ em

“Spiderman Elsa”- video phản cảm ngang nhiên gắn mác dành cho trẻ em

Đoạn video gây chú ý mang tên “Spiderman Elsa” do kênh Yeah1 Network tại Việt Nam sản xuất, ẩn chứa nhiều nội dung và hình ảnh phản cảm nhưng lại ngang nhiên được gắn mác dành cho trẻ em.

“Spiderman Elsa” (tựa tiếng Việt “Người Nhện và Nữ Hoàng Băng Giá”) là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại cosplay (tạo hình giống nhân vật trong truyện) đang được hàng trăm triệu trẻ em theo dõi mỗi ngày. Sai lầm ở chỗ không bậc phụ huynh nào biết được con em mình đang bị đầu độc bởi những đoạn clip tưởng chừng vô hại này.

Sau vài chục phút theo dõi bộ phim, những phân đoạn, tình tiết không logic, không cốt truyện, nhảm nhí và tệ hơn là hình ảnh nhạy cảm, dung tục ngày một tăng lên. Cụ thể, trong một phân cảnh có tên “Gummy Tongue Prank”, một cô gái bị trói vào gốc cây và bị cắt lưỡi giả kèm âm thanh gào rú ghê rợn. Khi cắt xong, lưỡi của Elsa được gửi cho người nhện, sau đó người nhện cầm cái lưỡi bỏ lại vào mồm cô và… hết phim.

“Spiderman Elsa”- video phản cảm ngang nhiên gắn mác dành cho trẻ em

Còn rất nhiều những cảnh sexy, thô tục, lố lăng giữa các nhân vật như cảnh nữ hoàng băng giá và một người đàn ông khác tháo bỏ trang phục, ông già Noel lại hóa thành sói đè người khác ra và cắn cổ v.v. Những cảnh tượng này lại đang được trẻ em theo dõi thường ngày và vô tình bắt chước lúc nào không hay.

“Spiderman Elsa”- video phản cảm ngang nhiên gắn mác dành cho trẻ em

Hiện rất nhiều bậc phụ huynh lên tiếng, phản ứng mạnh mẽ và quyết tìm cho ra bằng được ê-kip cực thiếu chuyên nghiệp và không có “tâm” khi thực hiện những đoạn phim độc hại này cho trẻ nhỏ.

Được biết, tại Việt Nam có 2 nhóm sản xuất các loại clip này. 1 nhóm có 6 người trong đó có 1 đạo diễn tên N.T.T, 2 nam cùng 3 nữ diễn viên khác tự đứng ra sản xuất bộ phim một cách độc lập và 1 nhóm khác chưa rõ danh tính - nhưng các clip của nhóm này được phân phối và bảo trợ bởi Yeah1 Network (Đơn vị hỗ trợ network này chính là nơi tư vấn từ khoá, quảng cáo, nhắm vùng hay đối tượng tại từng quốc gia).

“Spiderman Elsa”- video phản cảm ngang nhiên gắn mác dành cho trẻ em

Cư dân mạng cũng vào cuộc, họ đã truy ra tung tích những diễn viên chính trong các tập phim “Spiderman Elsa” nhờ vào hình ảnh đăng tải trên facebook cá nhân của họ. Tuy nhiên, khi liên lạc với nhóm tự đứng ra sản xuất thì nhóm này cho biết họ không đóng các cảnh sexy, dung tục mà chỉ cosplay vào các nhân vật có tính chất rùng rợn theo phiên bản nước ngoài. Còn những hình ảnh sexy là thuộc về một nhóm khác.

Một ngườn tin từ Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử cho biết, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có ý kiến chỉ đạo Cục kiểm tra và có biện pháp xử lý hành vi này.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận