"Sếp" Google dễ thương hết mức khi trả lời đơn xin việc của bé gái 7 tuổi

Động thái khác thường của CEO Sundar Pichai với cô nhóc 7 tuổi mê công nghệ đã khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Thực ra thì cô bé Chloe Bridgewater cũng chẳng phải một đứa trẻ "bình thường" như bao đứa trẻ khác. Mới chỉ 7 tuổi, Chloe đã tỏ ra hứng thú với công nghệ, cụ thể là những con rô bốt. Chloe thậm chí còn đủ tự tin để viết một lá thư tay, gửi trực tiếp tới "Sếp Google" để tỏ ý muốn được làm việc với hãng. Mọi chuyện cũng không có gì thú vị lắm cho tới khi chính Sundar Pichai - CEO của hãng - gửi lại cho cô bé một bức thư cảm ơn.

Nội dung bức thư tay mà Chloe gửi tới "Sếp Google".

Trong thư, Chloe nói rằng cô bé muốn được làm việc cho Google, một nhà máy sản xuất Chocolate và dự thi Olympic ở bộ môn bơi lội. Những hoài bão này đã được cô bé nuôi lớn từ lâu nhờ chiếc máy tính bảng, trò chơi với những con rô bốt và những bài học bơi từ cha cô bé.

Có vẻ như, nguồn động lực lớn nhất mà Chloe có được đều đến từ người cha - anh Andy. Được biết, Andy đã gặp tai nạn ô tô vào năm ngoái và việc khích lệ con gái theo đuổi ước mơ là điều tuyệt vời nhất anh có thể làm bây giờ.

Phản hồi của Sundar Pichai gửi cho Chloe.

Ngay khi nhận được bức thư đáng yêu này, Sundar Pichai đã tự tay viết bức thư trả lời, tỏ ra thích thú vì lại nhận được sự quan tâm của một cô nhóc mới 7 tuổi. Trong thư, Pichai tiếp tục khích lệ cô nhóc theo đuổi ước mơ của mình và chờ đợi đơn xin việc chính thức sau khi Chloe đã học xong.

Chloe bên người cha Andy.

Không chỉ có đam mê từ nhỏ, Chloe thực sự là một cô nhóc rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ cả gia đình lẫn Google. Hy vọng rằng, với sự quyết tâm và những lời động viên, khuyến khích, Chloe Bridgewater sẽ trở thành một nhân tố thành công, góp phần phát triển cho thế giới công nghệ vốn đã và đang phát triển với tốc độ chóng mặt.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận