"Phê như tê tê" với những đoạn video tan chảy thú vị này

Chỉ đơn giản là ghi lại quá trình rã đông trái cây và thổi bong bóng, hai đoạn video dưới đây đang "gây bão" trên Youtube ngay sau khi được đăng tải.

ASMR - Autonomous sensory meridian response, hay gọi tiếng Việt là “Phản ứng cực khoái cảm giác độc lập” là một thuật ngữ để chỉ những nội dung ghi lại âm thanh của những điều nhỏ nhặt nhất xảy ra xung quanh chúng ta, ví dụ như tiếng nước rơi tí tách xuống bồn rửa, tiếng mèo kêu rừ rừ hay thậm chí là tiếng thì thầm của người khác bên tai. Những nội dung kiểu này thường gây cho người ta cảm giác "râm ran" khó tả quanh khu vực đầu và gáy.

Những video ASMR đã và đang thu hút nhiều người xem trên Youtube, và khi kết hợp với trào lưu video rã đông vừa mới nổi thì "khoái cảm" lại càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhất là với 2 đoạn video được kênh Youtube Stereokroma chia sẻ từ hồi nắm 2015.

Với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt hảo, khán giả có thể tận tưởng cảm giác "lên mây" một cách thú vị mà chỉ cần đeo tai nghe và nhìn vào màn hình máy tính. Nếu cảm thấy hứng thú, hãy tìm kiếm thêm các video khác thông qua những từ khóa như ASMR hay Thawing video và tận hưởng nhé.

Bonus: Phê hơn nữa với video ASMR cận cảnh đốt nhang:

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận