Phát hiện loài vật có chuyện “giường chiếu” kỳ dị hơn cả 50 Sắc Thái

Phát hiện loài vật có chuyện “giường chiếu” kỳ dị hơn cả 50 Sắc Thái

Không chỉ con người, đời sống tình dục của các loài động vật cũng muôn màu muôn vẻ và đủ trò kì dị hơn cả phim 50 Sắc Thái.

Sức hút lớn nhất của 50 Sắc Thái đó là những “chiêu trò” mới lạ trên giường của cặp đôi nhân vật chính. Thế nhưng Christian Grey và Anastasia Steel chưa phải là đôi tình nhân có hành vi tình dục kì lạ bằng loài giun Myolaimus ibericus.

Đây là loài giun tròn mới được các chuyên gia tại ĐH Jaén (Tây Ban Nha) tìm thấy. Như bao loài vật khác chúng cũng cần cả con đực và cái để sinh sản, nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của dương vật.

Thay vào đó, chuyện giường chiếu của chúng diễn ra theo cái cách không thể quái gở hơn: con đực sẽ tự chà xát túi đựng tinh vào cơ quan sinh dục của con cái, cho đến khi trứng được thụ tinh.

Phát hiện loài vật có chuyện “giường chiếu” kỳ dị hơn cả 50 Sắc Thái

Giáo sư chủ nhiệm nghiên cứu tại ĐH Jaén cho biết giun Myolaimus ibericus sống trong những vùng khô cằn, ăn vi khuẩn từ các chất hữu cơ bị phân hủy. Sở dĩ có khả năng thích nghi với vùng khô hạn, nắng nóng kéo dài là bởi chúng có tới 2 lớp da bảo vệ.

"Lớp da thứ hai bảo vệ chúng, giúp chúng không bị mất nước khi môi trường quá khô hạn, qua đó sống sót được qua những tháng hè nóng bức" - giáo sư Abolafia cho biết.

Theo giáo sư, đây là một phát hiện quan trọng đối với giới khoa học, vì đây là một loài giun kỳ lạ với những đặc tính sinh học bất thường.

Nguồn: Daily Mail

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận