Năm con Gà, dùng ốp lưng con Gà mới đúng điệu

Năm con Gà, dùng ốp lưng con Gà mới đúng điệu

Thị trường phụ kiện thường xuyên phải chạy theo xu hướng, từ màu sắc, cách thiết kế và kể cả những trào lưu như Pikalong vừa xuất hiện. Điều này chẳng có gì sai cả, và tất nhiên là người dùng chúng ta cũng đang được hưởng lợi thôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng mới cho dễ yêu, vừa để bảo vệ mà vừa để làm đẹp, nhưng chưa biết nên chọn kiểu hình thù nào thì hãy nghía qua những mẫu ốp lưng phong cách con Gà dưới đây.

Hình tượng con Gà vốn vẫn luôn tượng trưng cho sự can đảm, may mắn ở rất nhiều nền văn hóa khác nhau. Nó đồng thời cũng rất phù hợp để chúng ta "đổi gió" trong năm mới Đinh Dậu. Những chiếc ốp lưng con Gà hiện có nhiều mẫu mã, sản xuất cả tại Trung Quốc lẫn Việt Nam với chất lượng tùy thuộc. Hơn nữa, một số nhà bán lẻ còn cho phép người dùng tự tùy biến những chi tiết trang trí, thêm chữ, thêm hình vào ốp rất tiện lợi, giúp bạn thể hiện được cá tính một cách hoàn hảo.

Một số mẫu ốp lưng con Gà có thể tìm thấy trên thị trường.

Chỉ cần dạo một vòng các cửa hàng phụ kiện hay tìm kiếm với từ khóa "Ốp lưng con Gà" trên Google, bạn có thể thấy rất nhiều mẫu mã khác nhau với mức giá giao động chỉ khoảng hơn 100 ngàn đồng. Hầu hết những ốp lưng này đều được làm từ silicon dẻo hoặc nhựa mềm. Chúng thường sẽ có sẵn cho các đời máy phổ biến như iPhone hay Galaxy, nhưng nếu chịu khó một chút, bạn sẽ mua được cả ốp dành cho các dòng máy từ OPPO, Sony, HTC hay Xiaomi... nữa.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận