Không chỉ Pikalong, Tết này còn vui hơn với sự xuất hiện của chú gà "hờn cả thế giới"

Không chỉ Pikalong, Tết này còn vui hơn với sự xuất hiện của chú gà

Không chỉ có chú Rồng Pikachu mà đã và đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng Việt, sự xuất hiện của chú gà "hờn cả thế giới" trong TP. Hồ Chí Minh cũng khiến người ta cười suốt cả ngày.

Vài ngày trước, người ta đã bày ra đường hoa Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh những con tượng tạo hình gà ngộ nghĩnh. Bình thường thì chắc cũng không ai chú ý, nhưng một khi đã nhìn vào khuôn mặt của chúng thì... bạn chỉ còn nước phì cười thôi.

Cận cảnh chú gà "hờn cả thế giới" gây sốt tại đường hoa Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Một Thế Giới.

Không rõ ai là tác giả thực sự của những chú gà đáng yêu này, nhưng họ đã thực sự làm người ta cảm thấy hứng thú với "tác phầm" của mình bằng cách cho chúng những biểu cảm không thể hài hước hơn. Ban đầu, người ta chỉ biết tới một chú với khuôn mặt đúng kiểu "hờn dỗi" phía trên, nhưng thực ra thì họ còn có cả một bộ sưu tập gà với những khuôn mặt và hành động khác nhau như đang hát, đánh đàn và còn ngồi xích đu ngửa mặt lên trời nữa.

Dù vậy, có một tin đáng buồn cho các fan của chú gà, vì ban quản lý đã loại bỏ chú ra khỏi khu vực đường hoa vì có gương mặt buồn bã, khác với những chú còn lại. Hiện cũng chẳng rõ họ đã mang chú đi đâu nữa rồi.

Ảnh: Một Thế Giới.

Tất nhiên, cộng đồng mạng thì lại tiếp tục biến chúng thành chủ đề đề bàn tán bên cạnh Pikalong. Trên những trang Facebook nổi tiếng, ví dụ như Thăng Fly Comics, đã có không ít những bức tranh vẽ lại chú gà hờn dỗi với đủ các loại nội dung liên quan tới Tết Nguyên Đán.

Không chỉ Pikalong, Tết này còn vui hơn với sự xuất hiện của chú gà
Không chỉ Pikalong, Tết này còn vui hơn với sự xuất hiện của chú gà
Không chỉ Pikalong, Tết này còn vui hơn với sự xuất hiện của chú gà

Có lẽ, với tinh thần "vui tươi", "hơn hở" như những nhân vật mới nổi hay ho này, kì nghỉ lễ sắp tới sẽ trở nên sáng sủa hơn một chút, nhất là với những ai mà đã có "một năm kinh tế buồn".

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận