Mùa hè đi bơi an toàn với phao cứu hộ đeo tay

Mùa hè đi bơi an toàn với phao cứu hộ đeo tay

Những ca chết vì đuối nước thương tâm giờ sẽ đi vào dĩ vãng nhờ vòng tay kiêm phao cứu hộ.

Mùa hè tới cũng là lúc các hoạt động thể thao dưới nước hay bơi lội lên ngôi. Những hoạt động này được cả người lớn lẫn trẻ nhỏ yêu thích mặc dù mỗi năm số vụ chết đuối ngày một tăng. Bạn không thể kè kè mãi chiếc phao cứu sinh bên cạnh, hay phụ thuộc vào sự giúp đỡ của đội cứu hộ, thậm chí những người biết bơi vẫn có thể chết đuối.  

Trước tình hình này, hãng Kingii ở thành phố Gridley thuộc bang California, Mỹ đã ra mắt công chúng thiết bị đeo tay cứu hộ thông minh, giúp bạn yên tâm hơn khi hoạt động dưới nước.

Người sáng lập ra công ty Kingii, ông Tom Agapiades chính là cha đẻ của mẫu sản phẩm này. Ưu điểm đầu tiên kể tới là thiết kế nhỏ gọn của chiếc vòng tay, với trọng lượng chỉ khoảng 140g, nhỏ hơn 78 lần so với phao cứu sinh thông thường.

Khi gặp trường hợp khẩn cấp, ban chỉ cần nhấc chiếc lẫy bằng kim loại, máy sự tự động bơm khí CO2 vào túi hơi trong vòng chưa đầy 1 giây. Nhờ đó, cơ thể sẽ nổi lên mặt nước ngay tức thì. Ngoài ra, trên chiếc vòng còn tích hợp la bàn để giúp người bị nạn xác định phương hướng quay về bờ cùng với một chiếc còi để kêu gọi trợ giúp.

Vòng Kingii được thiết kế dành cho trẻ 16 tuổi trở lên và cho người lớn. Bạn có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách thay ống khí CO2.

Sản phẩm đang được bán trên trang chủ Kingii với giá 89,99 đô (khoảng 2 triệu VNĐ).

 

 

 

 

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận