Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin rủ nhau đi cướp ngân hàng trong Going In Style

Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin rủ nhau đi cướp ngân hàng trong Going In Style

Bộ ba “bố già” của điện ảnh Hollywood – Morgan Freeman, Michael Cain và Alan Arkin sẽ bắt tay nhau đi cướp ngân hàng trong Going In Style.

Bộ phim kể về 3 người đàn ông cao niên đang gặp nỗi lo về tài chính, về các hóa đơn điện, nước,…hàng ngày. Mọi chi tiêu đều có nguy cơ bị cắt giảm tối đa. Cuộc sống sẽ trở nên “bí bách” hơn . Và họ chợt nảy sinh ý định thật “điên rồ”: đi cướp nhà băng. Nhưng điều trớ trêu hơn là cả 3 người họ đều không biết cách sử dụng súng, hay cũng chưa từng làm những phi vụ nguy hiểm đến vậy. Thế là các tình huống dở khóc dở cười, những suy nghĩ và kế hoạch hài hước không giống bất kỳ một băng đảng tội phạm nào đã diễn ra trong suốt quá trình chuẩn bị cho màn cướp có 1-0-2 này.

Để làm người hâm mộ càng thêm phần tò mò, các nhà sản xuất đã chính thức trình làng trailer và hình ảnh đầu tiên của Going In Style. Hài hước, vui nhộn, trailer đã mang đến cho khán giả một không khí và cách nhìn khác về những người già: cách họ suy nghĩ, cách họ hành động cũng như sự táo bạo hay “máu liều” dám nghĩ dám làm của họ.

Going In Style được làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1979, dựa trên cuốn tiểu thuyết của Edward Cannon. Và phiên bản 2017 lần này được đạo diễn bởi Zach Braff và Arthur Lewis, cùng sự tham gia của dàn sao nổi tiếng Hollywood như: Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin, Ann-Margret, Joey King, Matt Dillon,…

Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin rủ nhau đi cướp ngân hàng trong Going In Style

Với nội dung mới mẻ,  độc đáo cùng sự “duyên dáng” của 3 “ông lão”: Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin, Going In Style hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới trong các tác phẩm điện ảnh trong năm 2017.

 

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ tháng 04.2017.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận