Khoa học chứng minh kích cỡ “cậu nhỏ” không phải là quan trọng nhất với phụ nữ

Khoa học chứng minh kích cỡ “cậu nhỏ” không phải là quan trọng nhất với phụ nữ

Không ít chàng trai cho rằng “cậu nhỏ” càng hoành tráng thì “chuyện ấy” với phụ nữ càng tuyệt vời. Thực chất không phải vậy, các nhà khoa học đã đưa ra kết luận khác.

Đại đa số cánh mày râu đều nghĩ: dương vật càng hoành tráng thì càng khiến chị em thích thú. Thế nhưng  cuộc khảo sát dưới đây đã đưa ra kết quả hết sức bất ngờ.

Các bác sĩ tại ĐH Bệnh viện Nhi (Zurich, Thụy Sĩ) đã tìm đến 105 người phụ nữ trong nhiều nhóm độ tuổi để làm cuộc khảo sát: sắp xếp thứ tự quan trọng của 8 đặc điểm một “cậu nhỏ” thường có. Những đặc điểm này bao gồm: chiều dài, chu vi, hình dáng, vị trí "lỗ tiểu" (meatus), vẻ ngoài của lông vùng kín, và độ "đẹp" trên tổng thể.

Theo đó, trong 8 hạng mục thì độ quan trọng của chiều dài chỉ đứng thứ 6, trong khi chu vi đứng thứ 3. Ví trí lỗ tiểu là thứ kém quan trọng nhất.

Khoa học chứng minh kích cỡ “cậu nhỏ” không phải là quan trọng nhất với phụ nữ

Điều gây “ám ảnh” nhất với chị em phụ nữ lại là vẻ đẹp tổng thể và tính thẩm mỹ của lông vùng kín.

Tính thẩm mỹ về phẫu thuật lỗ tiểu cũng được các bác sĩ mang ra nghiên cứu. Đây là loại hình phẫu thuật tái tạo lại lỗ tiểu bị dị tật, thay vì nằm ở đầu dương vật, lại nằm trên trục đầu. Tuy nhiên, nhóm ứng viên nữ khi nhìn vào bức hình cũng chẳng phân biệt được đâu là dương vật bị dị tật, đâu là cậu nhỏ bình thường.

"Các nghiên cứu từ trước kia cũng đã xác nhận rằng với phụ nữ, kích cỡ là yếu tố "không quan trọng", thậm chí là "hoàn toàn không quan trọng", và hầu hết đều hài lòng với cậu bé người bạn đời của mình đang có” – trích trong nghiên cứu.

Bởi thế đấng mày râu không cần phải quá băn khoăn về kích thước “cậu nhỏ” của mình nữa, thay vào đó hãy luôn tự tin và thể hiện “kĩ năng” khác khi “cơ hội” tới.

Nguồn: Telegraph

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận