Giọng ca chính của Linkin Park quyên sinh ở tuổi 41

Giọng ca chính của Linkin Park quyên sinh ở tuổi 41

Sau 2 tháng kể từ cái chết của người bạn thân Chris Cornell, nam ca sĩ Chester Bennington của Linkin Park đã treo cổ tự tử ở độ tuổi 41.

Giới hâm mộ nhạc rock không khỏi sốc trước cái chết đột ngột của giọng ca chính Linkin Park – Chester Bennington. Bàng hoàng hơn cả là nam ca sĩ đã tự tay kết liễu cuộc đời ở thời kì sự nghiệp đỉnh cao. Thi thể của anh được phát hiện tại nhà riêng ở thành phố Palos Verdes Estates thuộc bang California (Mỹ).

Giọng ca chính của Linkin Park quyên sinh ở tuổi 41

Đây không phải lần đầu tiên Chester có ý định tự tử. Trong một bài phỏng vấn nhiều năm trước, nam ca sĩ từng chia sẻ về quá khứ bị lạm dụng tình dục bởi người bạn nam lớn tuổi: “Tôi bắt đầu bị quấy rối khi mới 7 - 8 tuổi. Đó là một người bạn lớn hơn tôi vài tuổi. Ban đầu chỉ là những cái động chạm tò mò, và rồi nhanh chóng biến thành những hành động xâm phạm điên rồ. Tôi đã bị đánh đập và bị ép làm những việc tôi không muốn làm. Điều đó đã hủy hoại niềm tin của tôi vào bản thân". 

Để tự trấn an mình, Chester đã vẽ tranh, viết thơ ca và sáng tác bài hát. Năng lực sáng tác và khả năng ca hát điêu luyện của Bennington đã giúp ban nhạc lập nhiều thành tích về mặt thương mại. Linkin Park đã tiêu thụ được hơn 10 triệu đĩa album đầu tay Hybrid Theory (2000), trong đó có ca khúc ăn khách In the End. Ban nhạc bán được 6 triệu đĩa nữa với album Meteora (2003).

Giọng ca chính của Linkin Park quyên sinh ở tuổi 41

Mặc dù sở hữu sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao nhưng cuộc sống cá nhân của Chester không hề hạnh phúc. Anh liên tục đối mặt với tình trạng nghiện ngập ma túy, rượu và gia đình đổ vỡ. Có lẽ việc người bạn thân Chris Cornell tự tử đã đẩy tinh thần rocker đến mức chịu đựng cực hạn. Khi Chris qua đời anh từng viết một bức tâm thư xúc động và trình diễn ca khúc “One More Light” để tưởng nhớ.

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận