Fidget Cube: “Giải trí” cho bàn tay khi não bộ đang mải tập trung suy nghĩ

Fidget Cube: “Giải trí” cho bàn tay khi não bộ đang mải tập trung suy nghĩ

Không ít người phải “vần vò” thứ gì đó trong tay thì mới nghĩ thông được. Fidget Cube chính là công cụ mà bạn cần!

Vặn xoáy lò xo, bật đi bật lại cây bút máy hay là nắn bóp quả bóng, bấm tay liên tục vào công tắc đều là những thứ giúp chống “ngứa tay” tức thì khi bạn đang mải suy nghĩ việc khác. Để đáp ứng nhu cầu của những kẻ tay chân không thể để yên một chỗ này, Fidget Cube (tạm dịch: Hộp ngứa tay) cho phép đôi bàn tay được “giải trí” thỏa thích theo thói quen mà không lo hư hại đồ vật.

Fidget Cube có hình lập phương, khá nhỏ nhắn, nằm lọt thỏm trong bàn tay. Chất liệu nhựa siêu nhẹ, bền chắc và có thể dễ dàng quăng quật mọi nơi mà không lo hư hại. Với 6 loại trò chơi khác nhau cho những kẻ “tăng động”, mô phỏng gần hết những thứ chúng ta thường làm như bấm đầu bút, nghịch công tắc, xoa bàn trượt, nổ bóng nilon… Thậm chí, có một mặt được để trống nhằm thỏa mãn những con người đơn giản và không đam mê hành động. Đi kèm với thiết bị là một dây đeo đơn giản nhằm tránh các trường hợp mất đồ không kiểm soát (mà đa số những kẻ ngứa tay hay quăng quật vật dụng lung tung đều mắc phải).

Fidget Cube: “Giải trí” cho bàn tay khi não bộ đang mải tập trung suy nghĩ

Các nút bấm bền bỉ, chắc chắn, nhưng lại có rãnh chống trơn trượt, cần tốn một lực tương đối để sử dụng Fidget Cube. Bởi vậy, tiếp xúc với món đồ về lâu về dài sẽ gây ra tình trạng nhức mỏi ngón tay, thậm chí là gây đau, tổn thương khớp ngón tay ấy chứ.

Một điểm trừ khác là âm thanh phát ra từ Fidget Cube đủ để khiến những người ngồi trong cả 1 phòng họp có thể nghe thấy. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa “mackeno” (mặc kệ nó), sẵn sàng “ngồi” lên dư luận thì hãy cứ trải nghiệm Fidget Cube ở bất cứ đâu bạn muốn.

Ra mắt từ năm 2012, Fidget Cube thu hút được nhiều người quan tâm, nhưng phải tới năm 2016, những sản phẩm đầu tiên mới được lên kệ với giá bán 22 đô (khoảng 500.000 đồng).

 

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận