Clip tổng hợp những màn ăn vạ siêu hài của các "thánh diễn sâu" trên sân cỏ

Clip tổng hợp những màn ăn vạ siêu hài của các

Cristiano Ronaldo, Neymar, Busquets hay Suarez đều là những cầu thủ vừa được yêu thích vừa bị ghét bởi thói ăn vạ, “diễn sâu” và “làm xiếc” trên sân cỏ.

Nổi tiếng tài năng, điển trai, sát gái và kiếm bộn tiền, Cristiano Ronaldo có tất cả mọi thứ mà đàn ông khao khát. Tuy nhiên, anh chàng lắm tài nhiều tật này cũng không ít phen khiến người ta ngán ngẩm bởi những màn ăn vạ láu cá của mình.

Clip tổng hợp những màn ăn vạ siêu hài của các

Trong trận Bồ Đào Nha – Bờ Biển Ngà ở vòng bảng World Cup 2010, Cristiano Ronaldo vấp cỏ rồi té ngã, nhưng trọng tài biên đứng sát đó lại phất cờ, vì tưởng Zokora đẩy anh. Zokora còn biết làm gì ngoài cười ấm ức?

Clip tổng hợp những màn ăn vạ siêu hài của các

Còn Neymar và Busquets của Barca dạo gần đây “lên tay” kỹ năng “ăn vạ”. Trong trận gặp Milan ở Champions League mới đây, Neymar cũng mang về một quả penalty với pha ngã ăn vạ rất khéo trong vòng cấm. Còn Busquets bị bắt quả tang khi báo giới chộp được khoảnh khắc anh té ngã và sau đó lại hé mắt liếc trọng tài để còn biết đường... “diễn” tiếp.

Còn rất nhiều tình huống “ngàn chấm” khác trên sân cỏ xuất hiện trong clip dưới đây sẽ khiến bạn phải bật cười bởi xem ra giữ được chữ “fair” (“công bằng”) trong “fairplay” quả là khó.

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận