Những ca khúc cổ vũ bóng đá không thể quên

Những ca khúc cổ vũ bóng đá không thể quên
Để hưởng ứng cho mùa bóng đá Copa America 2015, hãy cùng các fan hâm mộ bóng đá điểm lại những ca khúc đặc sắc cổ vũ cho môn thể thao "vua" này.

Những ca khúc cổ vũ bóng đá không thể quên

1. Ricky Martin – ‘The Cup of Life’

Có thể nói đây là một trong những ca khúc cổ động hay nhất trong lịch sử World Cup. Được thể hiện bởi ca sĩ Latin Ricky Martin, ‘The Cup of Life’ làm tên tuổi của chàng ca sĩ điển trai vụt sáng, vươn lên vị trí số một trên American Billboard năm 1998.

2. Shakira – ‘Waka Waka’ (This Time for Africa)

Mặc cho các cuộc tranh cãi “vì sao không sử dụng nghệ sĩ trong nước để hát cổ vũ cho giải World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi?”, giọng ca vàng đến từ Colombia - Shakira vẫn được chọn cho vai trò vinh dự này. Đơn giản chỉ vì một lý do: Chỉ có rất ít những nghệ sĩ nhận được sự mến mộ của công chúng trên toàn cầu, và Shakira là 1 trong số đó. Cho đến nay ‘Waka Waka’ vẫn chễm trệ ở ngôi vị thứ 6 trong số những video được xem nhiều nhất trên Youtube.

3. Pitbull – ‘We are One’ (Ole Ola)

‘We are One’ là sự kết hợp không tưởng giữa những ông trùm và bà trùm âm nhạc – Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte. Lời của ‘Ole Ola’ mang đậm tinh thần thể thao: “Một tình yêu, một cuộc sống, một thế giới. Một trận đấu, cả thế giới, một đêm, cùng một nơi”. Chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt ca khúc đã thu hút hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube

4. Noche de Brujas – ‘Al Sur del Mundo’

Để hâm nóng cho giải đấu Copa America năm nay, một ca khúc mang âm hưởng đặc trưng của miền nhiệt đới Mỹ La-tinh ‘Noche de Brujas’ ra đời. Bài hát được trình bày bởi chính ban nhạc của nước chủ nhà Chi-lê – Noche de Brujas (tạm dịch: Phù Thủy Bóng Đêm), đưa người nghe vào không khí nóng bỏng, sôi nổi, kích thích tinh thần của các cổ động viên và cả các cầu thủ.

5. Diego Torres – ‘Creo en America’

Lại một ca khúc khác của giải bóng đá Nam Mỹ Copa America 2011 được lựa chọn vào danh sách này. Giai điệu nhịp nhàng, vui tươi, dễ gây nghiện, khiến cho người nghe không thể ngừng ấn nút re-play khi nghe ‘Creo en America’.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận