Bố Ngoan, Bố Hư 2 tung trailer hài hước chào đón tuần lễ của cha

Bố Ngoan, Bố Hư 2 tung trailer hài hước chào đón tuần lễ của cha

Nhân dịp ngày lễ của cha năm 2017, cả thế giới đang nô nức chuẩn bị quà tặng để tỏ lòng biết ơn với các đấng sinh thành. Trong không khí vui tươi tựa như Giáng Sinh đến sớm, Daddy’s Home 2 cũng vừa kịp tung ra trailer đầu tiên cực kỳ vui nhộn.

Bộ phim hài hấp dẫn với sự góp mặt của hai tài tử Will Ferrell và Mark Wahlberg - Daddy’s Home (Bố Ngoan, Bố Hư) được ra mắt phần 1 vào cuối năm 2015, đã gặt hái doanh thu khả quan 242,8 triệu USD cùng phản hồi tích cực của đại bộ phận khán giả đã tạo điều kiện để hãng Paramount Pictures bật đèn xanh cho dự án liên thủ này.

 

Trái ngược với phần đầu tiên, “bố dượng” Brad (Will Ferrell) và “bố đẻ” Dusty (Mark Wahlberg) đã dẹp đi hiềm khích, trở thành “đôi bạn cùng tiến” cùng chăm lo cho... hai cô vợ và ba đứa con của họ. Ngay từ những giây đầu tiên, người xem đã thấy được sự tung hứng đầy ăn ý của Ferrell và Wahlberg dù nhân vật mà họ thủ vai sở hữu cá tính hoàn toàn trái ngược nhau.

 

Điều bất ngờ dành cho các fan ruột là trailer mới vẫn giữ nguyên phong cách gây cười của phần một: khi bài nhạc rock của nhóm AC/DC nổi lên, khán giả biết ngay là sắp “có biến”. Khi Giáng Sinh đã gần kề, Brad quyết định để bọn nhỏ gặp ông bà của chúng, bao gồm cha mẹ anh và cả bố đẻ của Dusty nữa.

 

Bố Ngoan, Bố Hư 2 tung trailer hài hước chào đón tuần lễ của cha

Song, khác với tính cách thân thiện đến ngớ ngẩn của hai cha mẹ Brad, cụ thân sinh của Dusty - Ngài Kurt Mayron (do diễn viên gạo cội Mel Gibson thủ vai) - lại mang dáng vẻ sành đời, “dân chơi” không thua gì cậu con trai. Không những thế, ông nội Kurt còn ngạo mạn và ăn nói bỗ bã, y hệt tính cách của Dusty trong phần một.

 

 

Bố Ngoan, Bố Hư 2 tung trailer hài hước chào đón tuần lễ của cha

Không dừng lại ở đó, đoạn “nhá hàng” 2 phút còn khiến người xem “cười lăn” với màn đấu khẩu trước gương giữa Brad và Dusty. Cuối cùng, trailer còn đáng chú ý bởi sự xuất hiện của người mẫu “Victoria Secret”Alessandra Ambrosio trong vai cô vợ mới Karen nóng bỏng của Dusty.

 

Hấp dẫn là thế, song trailer vẫn chưa tiết lộ nhiều về nội dung chính của phim. Nhưng có vẻ như mối bất hòa giữa hai ông nội lần này sẽ là nguyên nhân phát sinh các tình huống dở khóc dở cười.

 

Bố Ngoan, Bố Hư 2 tung trailer hài hước chào đón tuần lễ của cha

Nói thêm về Daddy’s Home 2, thì đây là bộ phim thứ ba đánh dấu sự hợp tác diễn xuất đầy thân tình giữa hai tài tử Will Ferrell và Mark Wahlberg; sau The Other Guys và Daddy’s Home phần đầu tiên. Sắp tới đây, tín đồ điện ảnh sẽ còn gặp lại Mark Wahlberg trong phần thứ năm của loạt phim bom tấn Transformers - Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng.

 

Daddy’s Home 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày 08.12.2017 trên toàn quốc.

 

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận