Bật mí bí quyết sống vui, khỏe, có ích chỉ với những kênh Youtube thú vị này (Phần 2)

Bật mí bí quyết sống vui, khỏe, có ích chỉ với những kênh Youtube thú vị này (Phần 2)

Nếu bạn đang cảm thấy buồn chán bất thường, có quá nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà mà chẳng biết làm gì cho vui thì hãy thử xem qua những kênh Youtube dưới đây để lấy lại tính thần nhé.

Những kênh Youtube được Stereo chia sẻ dưới đây đều có chất lượng nội dung rất cao, phần lớn là những kiến thức về cuộc sống, khoa học và những điều mà ai cũng dễ cảm thấy hứng thú. Sau khi xem những video của họ, bạn sẽ học được nhiều điều hay ho, thú vị về những gì xảy ra xung quanh chúng ta, hay đơn giản hơn là biết cách nấu 1 món ăn, pha một ly đồ uống để tự phục vụ bản thân và bạn bè.

Video của các kênh Youtube này đều sử dụng tiếng Anh, nhưng bạn có thể bật chế độ phụ đề của Youtube lên và thưởng thức để tăng khả năng ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, một số video cũng đã có sẵn Vietsub và bạn có thể tìm kiếm bằng cụm từ khóa" Tên kênh/Tên video + Vietsub".

Bật mí bí quyết sống vui, khỏe, có ích chỉ với những kênh Youtube thú vị này (Phần 1)

Crash Course

Bạn cảm thấy những thứ đang học ở trường lớp quá nhàm chán? Không sao cả, hãy cùng tìm hiểu về Lịch sử, Văn học, Vật lý, Hóa học... thông qua những video của Crash Course. Kênh Youtube này được tạo ra chỉ với một mục tiêu duy nhất: Đưa kiến thức tới mọi người bằng những cách thú vị, dễ hiểu và hấp dẫn nhất.

Numberphile

Như cái tên, đây là một kênh Youtube dành cho người thích những con số. Những bộ não phía sau các video này có thể biến những con số nhạt nhẽo trở nên sống động, thú vị hơn bằng nhiều cách, ví dụ như trải một cuộn giấy in 1 triệu con số trong số Pi ra một đường băng hay làm sao để cắt một chiếc bánh với cách khoa học nhất.

FitnessBlender

Kênh Youtube này có tuổi đời đã hơn 6 năm, và trong thời gian đó, họ đã đăng tải hàng trăm video hướng dẫn tập luyện thể thao để bất kì ai cũng có thể nâng cao sức khỏe mà không cần tới các phòng tập hay thuê Huấn luyện viên cá nhân. 

You Deserve A Drink

Cô nàng Mamrie Hart lấy lòng người xem không chỉ vì những bài học pha rượu chi tiết, đầy đủ mà còn ở phong cách hài hước,vui nhộn của cô trong mỗi video. Kênh Youtube này mang nhiều cả hơi hướng personal blog nên sẽ có thêm rất nhiều câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Mamrie nữa.

Woodworking with Steve Ramsey

Chỉ cần các công cụ phù hợp và một chút khéo léo, bạn có thể tạo ra đủ thứ đồ, từ tủ, bàn ghế cho tới giá treo với chất lượng cao khi xem video hướng dẫn của Steve. Anh chàng này không chỉ giỏi giang mà còn có khả năng lôi cuốn người xem bằng lời nói, dễ khiến người ta bấm subscribe ngay dù còn chẳng biết làm nghề mộc.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận