Bật mí bí quyết sống vui, khỏe, có ích chỉ với những kênh Youtube thú vị này (Phần 1)

Bật mí bí quyết sống vui, khỏe, có ích chỉ với những kênh Youtube thú vị này (Phần 1)

Nếu bạn đang cảm thấy buồn chán bất thường, có quá nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà mà chẳng biết làm gì cho vui thì hãy thử xem qua những kênh Youtube dưới đây để lấy lại tính thần nhé.

Những kênh Youtube được Stereo chia sẻ dưới đây đều có chất lượng nội dung rất cao, phần lớn là những kiến thức về cuộc sống, khoa học và những điều mà ai cũng dễ cảm thấy hứng thú. Sau khi xem những video của họ, bạn sẽ học được nhiều điều hay ho, thú vị về những gì xảy ra xung quanh chúng ta, hay đơn giản hơn là biết cách nấu 1 món ăn, pha một ly đồ uống để tự phục vụ bản thân và bạn bè.

Video của các kênh Youtube này đều sử dụng tiếng Anh, nhưng bạn có thể bật chế độ phụ đề của Youtube lên và thưởng thức để tăng khả năng ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, một số video cũng đã có sẵn Vietsub và bạn có thể tìm kiếm bằng cụm từ khóa" Tên kênh/Tên video + Vietsub".

Every Frame A Painting

Các fan của điện ảnh chắc chắn sẽ thích ngay những video của Every Frame A Painting. Tony Zhou - chủ của kênh Youtube này hiện đang là một biên tập viên. Anh tạo ra EFAP là để chia sẻ những kiến thức của ảnh về điện ảnh, từ cách tạo ra những bộ phim theo từng thể loại cho tới phân tích cách mà âm nhạc ảnh hưởng tới nội dung của một bộ phim nào đó...

Extra Credits

Đây là kênh Youtube dành riêng cho các Gamer và những ai có hứng thú với việc những tựa game hay ho được tạo ra như thế nào thì Extra Credits sẽ giống như một "nguồn sống" mới. Kênh Youtube này là một kho kiến thức về game, từ quá trình phát triển, thiết kế cho tới những ảnh hưởng của game trên các mạng xã hội. Hơn nữa, bạn có thể sẽ bắt gặp những tựa game thú vị để thử chơi cho đỡ chán.

Laura in the Kitchen

Bất kì ai ưa thích nấu ăn, hoặc đơn giản là chỉ cần thích ăn thôi cũng có thể xem kênh Youtube Laura in the Kitchen. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều công thức nấu ăn chuẩn vị Ý, những kĩ năng đầu bếp chuyên nghiệp và các loại nguyên liệu mà sẽ dễ dàng khiến bữa ăn hàng ngày của bạn trở nên ngon miệng hơn.

MinutePhysics

Vật lý chỉ khô khan khi bạn nhìn vào lý thuyết trên giấy. Với MinutePhysics, bạn sẽ dễ dàng hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan tới vật lý, vũ trụ, vật chất... bằng những hình vẽ dễ thương và giải thích không thể thú vị hơn.

Mental Floss

Có bao giờ bạn tự vấn bản thân về một vấn đề tưởng chừng siêu nhỏ nhặt mà mãi chẳng tìm ra lời giải đáp? Nếu có thì hãy xem các video của Mental Floss, bộ não của bạn sẽ nhanh chóng được giải tỏa khỏi những "bí bách" tích tụ vì những câu hỏi chồng chất.

Growing Your Greens

Chỉ cần đọc cái tên là bạn đã hiểu ngay nội dung của kênh Youtube này. Có rất nhiều người mong muốn có một khu vườn xanh tươi đẹp đẽ, những phần lớn lại thất bại trong những thử nghiệm đầu tiên, và đây sẽ là một kho tàng kiến thức xanh mà họ cần xem để thực hiện hóa ý tưởng.

Yoga with Adriene

Không có cách này giải tỏa căng thẳng hiệu quả hơn bằng những bài tập Yoga. Đây giống như một lớp học Yoga với các phương pháp họn Yoga tốt nhất cho cả những người mới cho tới các "chuyên gia". Những hướng dẫn của Adriene thường rất chi tiết, rõ ràng để ai cũng có thể làm theo tại nhà.

Phạm Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận