Bắt chước Cô Dâu 8 Tuổi, bộ phim dài nghìn tập của Việt Nam sắp lên sóng

Bắt chước Cô Dâu 8 Tuổi, bộ phim dài nghìn tập của Việt Nam sắp lên sóng

Độ dài và “lầy lội” của Cô Dâu 8 Tuổi từng là tiêu điểm của báo giới và cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua. Nay, truyền hình Việt Nam cũng không vừa khi tung ra bộ phim dài tới 1100 tập.

Hồ Sơ Lửa sẽ là bộ phim truyền hình Việt Nam dài nhất trong lịch sử với 1100 tập, mở đầu cho 3 năm phát sóng liên tục, kể từ ngày 27/3 trên TodayTV.

Độ “dài hơi” của phim tuy chưa bằng Cô Dâu 8 Tuổi – phim truyền hình Ấn Độ ăn khách cả trong và ngoài nước, nhưng cũng đủ thu hút sự quan tâm và cái “thở dài” của dư luận: Không biết ai sẽ đủ kiên trì xem hết phim?

Hồ Sơ Lửa sẽ được chia thành nhiều phần với nhiều đơn vị sản xuất khác nhau, phần đầu tiên mang tên: Mật Danh D9. Có kinh phí lên đến 300 tỷ đồng và quá trình quay hình - phát sóng sẽ kéo dài liên tục từ 2017-2020 Phim lấy cảm hứng từ những vụ án có thật mà các chiến sĩ công an TP. HCM đã phá, được nhà văn, nhà báo Lại Văn Long chấp bút.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Chí Trung, Trương Thế Vinh, Khương Thịnh, Lâm Minh Thắng, Ngân Quỳnh, Quách Ngọc Tuyên, Nhung Kate, Hứa Vĩ Văn, Oanh Kiều, Bích Trâm, Nam Em, Phan Thị Mơ, Mỹ Hạnh... do Nguyễn Duy Võ Ngọc, Đỗ Mai Nhất Tuấn đạo diễn.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận