Thần linh ơi, “Cô dâu 8 tuổi” đã giảm thời lượng phát sóng

Thần linh ơi, “Cô dâu 8 tuổi” đã giảm thời lượng phát sóng

Nhiều khán giả tỏ ra vui sướng vì bộ phim truyền hình Ấn Độ có độ dài “khủng” – Cô dâu 8 tuổi đã giảm thời lượng phát sóng và bù vào bằng bộ phim... dài hơn thế.

Thần linh ơi, “Cô dâu 8 tuổi” đã giảm thời lượng phát sóng

Bộ phim Ấn Độ ước chừng dài 2000 tập và có thể có cả… phần 2 – Cô dâu 8 tuổi đã phải giảm thời lượng với lý do các nhà sản xuất không đáp ứng được tiến độ phát sóng.

Tại Việt Nam, nàng dâu được ưa thích của các bà nội trợ đã “mòn mặt” trên màn ảnh nhỏ với hơn 800 tập phim, mỗi tập 45 phút. "Tiến độ này nhanh gấp gần sáu lần so với bản gốc của Ấn Độ (20 phút/tập). Đoàn phim vẫn đang bấm máy những tập tiếp theo nhưng sự chênh lệch thời lượng khiến đơn vị sản xuất không kịp đáp ứng nhu cầu của khán giả Việt Nam", đại diện đơn vị phát hành Cô dâu 8 tuổi giải thích.

Thần linh ơi, “Cô dâu 8 tuổi” đã giảm thời lượng phát sóng

Toral Rasputra (trong vai Anadi) đã phải bỏ vai vì phim quá dài.

Không chỉ khán giả, đặc biệt cánh đàn ông cảm thấy chán ngán vì bộ phim dài lê thê, mướt mải như Cô dâu 8 tuổi, ngay cả nữ diễn viên chính Toral Rasputra (trong vai Anadi) cũng phải bỏ vai. Và ánh sáng sân khấu lập tức thuộc về cô con gái Nimboli do diễn viên kiêm người mẫu Mahhi Vij đóng.

Phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật và lấy bối cảnh ở vùng nông thôn bang Rajasthan, miền Tây Bắc Ấn Độ. Cốt truyện kể về bé gái Anandi thông minh và xinh xắn nhưng sớm trở thành nạn nhân của tục tảo hôn - lấy chồng từ năm 8 tuổi. Trong quá trình trưởng thành, cô dâu bé nhỏ phải đối mặt với những lễ nghi áp đặt trong gia đình đa thế hệ đầy sóng gió. Càng về sau, cốt truyện càng mở rộng biên giới sang nhiều mảng đề tài khác khác như nạn giết người vì danh dự ở quốc gia này.

Thần linh ơi, “Cô dâu 8 tuổi” đã giảm thời lượng phát sóng

Cô con gái của Anadi sẽ thay mẹ thực hiện nốt phần còn lại của bộ phim.

Khán giả chưa kịp hết vui mừng vì, cảm tạ thần linh vì Cô dâu 8 tuổi “để yên” cho chị em phụ nữ quan tâm tới gia đình nhiều hơn thì nhà đài lại thông báo sẽ chiếu bù bộ phim khác với thời lượng… dài hơn. Bộ phim sắp chiếu mang tên Định mệnh, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Govarshanram Tripathi, xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự giằng xé của những người trẻ khao khát thể hiện mình khi đối mặt với định kiến xã hội. Định mệnh lên sóng từ ngày 1/6.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận