Audible đã có mặt lại trên loa thông minh Sonos

Audible đã có mặt lại trên loa thông minh Sonos

Sau 2 năm vắng mặt, dịch vụ sách nói nổi tiếng Audible của Amazon đã được đoàn tụ với dòng loa thông minh Sonos.

Sau sự cố để lộ thông tin cách đây 2 tuần, Sonos đã đưa ra một thông báo chính thức về việc tái hỗ trợ dịch vụ sách nói Audible trên các mẫu loa thông minh của mình. Giờ đây, người dùng dịch vụ Audible đã có thể dễ dàng thiết lập loa Sonos làm phương tiện phát lại sách nói của mình ngay trên ứng dụng của Sonos hoặc Audible. 

Audible đã có mặt lại trên loa thông minh Sonos

Mặc dù dòng loa Sonos vốn đã hỗ trợ Alexa và Amazon Music, người dùng vẫn rất thắc mắc vì sao mà Audible - dịch vụ sách nói do Amazon cung cấp và rất được yêu thích, lại vắng mặt trên các dòng loa thông minh này trong một thời gian dài. Cụ thể, cách đây 2 năm, đội ngũ kỹ thuật của Sonos đã loại bỏ phần hỗ trợ Audible trên các thiết bị của mình sau khi phát hiện lỗi không tương thích phát sinh từ một bản cập nhật.

Audible đã có mặt lại trên loa thông minh Sonos

Để ăn mừng cho sự tái hợp, Audible đã quyết định tặng người dùng Sonos 2 thẻ tín dụng (credit) sau khi đăng ký dùng thử 30 ngày thông qua ứng dụng thay vì 1 credits như bình thường. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được thêm quyển tự truyện của Miles Davis với nhan đề "Miles". 

Ngoài ra, Sonos cũng tiết lộ rằng họ sẽ sớm cập nhật tính năng điều khiển Audible thông qua trợ lý ảo Alexa. 

Hy

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận