Sonos tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn sau khi Apple công bố ngày ra mắt HomePod
- 0
-
0chia sẻ
-
Có vẻ như HomePod là mẫu loa có số phận "lận đận" khi liên tục bị hoãn lịch ra mắt, nay lại còn gặp cạnh tranh khốc liệt khi chỉ còn 2 tuần nữa là đến buổi giới thiệu chính thức.
Trong khi tin tức về ngày ra mắt chính thức HomePod -- mẫu loa thông minh đầu tiên do Apple chế tạo, vẫn còn khá "nóng hổi" trong giới công nghệ, Sonos đã không ngại ngùng "phản đòn" với gói khuyến mãi mua hàng mới cực kỳ hấp dẫn.
Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, người dùng có thể mua 2 loa Sonos One chỉ với mức giá là 349 USD (khoảng 8 triệu đồng) - bằng với mức giá bán lẻ của 1 loa HomePod. Chương trình bắt đầu từ ngày 26/1 và hiện vẫn chưa có thông tin về ngày kết thúc từ Sonos. Bạn đọc quan tâm có thể click vào đây để mua hàng.
Động thái này của Sonos thể hiện rõ quyết tâm khẳng định vị thế của mình trong thị trường loa thông minh. Như chúng ta đã biết, Sonos One là mẫu loa thông minh được tích hợp trợ lý ảo Alexa của Amazon và hứa hẹn sẽ có thêm cả Google Assisstant trong năm 2018. Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để nó có thể phát nhạc từ các dịch vụ streaming như Spotify, Pandora, Amazon Music cùng một số dịch vụ khác, ngoại trừ Apple Music. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng Sonos One để phát các nội dung trên Apple Music thông qua ứng dụng Sonos trên smartphone hoặc PC. Ngoài ra, Sonos One cũng là một trong những mẫu loa hỗ trợ âm thanh đa phòng (multi-room audio) mạnh mẽ từ Sonos.
Trong khi đó, Apple lại khiến cho người hâm mộ thất vọng một lần nữa khi công bố rằng tính năng đa phòng - thứ mà Apple đã nhấn mạnh trong các bài giới thiệu về HomePod, sẽ không có sẵn tại thời điểm mẫu loa này ra mắt, tức ngày 9/2/2018. Nếu muốn sử dụng tính năng đa phòng, bạn sẽ phải tiếp tục kiên nhẫn chờ đến khi Apple tung ra một bản cập nhật firmware mới nhất dành cho HomePod.
Anh Châu
Bình luận