Áo khoác phản quang kiêm bản đồ sẽ là cứu tinh của những “thánh” mù đường

Áo khoác phản quang kiêm bản đồ sẽ là cứu tinh của những “thánh” mù đường

Không cần smartphone, không cần wifi bạn vẫn có thể tra bản đồ mỗi khi lạc phương hướng nhờ áo khoác phản quang Atlas Jacket.

Phong trào đi xe đạp ngày một nở rộ, cũng chính vì thế các vụ tai nạn giao thông liên quan những “tay đua 2 bánh” ngày một tăng, đặc biệt là vào chiều tối.

Giải quyết tình hình này không phải là khó, bạn chỉ cần “thắp sáng” những người đi xe đạp là được. Công ty Shower Pass, ở Mỹ đã nhanh chân tạo ra chiếc áo khoác phản quang có tên gọi Atlas Jacket.

Không chỉ giúp các lái xe khác nhận ra người đi xe đạp ở khoảng cách 200m, Atlas Jacket còn là công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho những người mù đường, với bản đồ tổng hợp của 11 thành phố in trên áo. Đây là các thành phố được biết đến là có số lượng người đi xe đạp lớn nhất trên thế giới bao gồm: Portland, New York, Washington (Mỹ), Paris (Pháp), Barcelona (Tây Ban Nha), Amsterdam (Hà Lan), London, Newcastle (Anh), Berlin (Đức), Sydney (Úc) và Đài Bắc (Trung Quốc). Trong trường hợp không có internet để sử dụng smatphone tra cứu, thì người đạp xe vẫn không lo bị lạc đường.

Áo khoác phản quang kiêm bản đồ sẽ là cứu tinh của những “thánh” mù đường

Bên cạnh đó, chiếc áo có thể chống được nước, kèm hệ thống lỗ thoát khí linh hoạt nên người sử dụng không cần phải lo lắng về thời tiết khi hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, ở thân áo có thiết kế túi áo nhỏ gọn đựng vừa điện thoại, các nhà sáng chế tin rằng âm nhạc sẽ giúp quãng đường đi sẽ trở nên thú vị hơn nhiều.

Chủ tịch của Shower Pass, ông Kyle Ranson tin tưởng rằng chiếc áo sẽ trở thành công cụ đắc lực của những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Tính thời trang và sự tiện lợi của Atlas Jacket chính là lợi thế cạnh tranh tốt nhất.

Atlas Jacket đã ra mắt công chúng với giá 260 USD (khoảng 6 triệu đồng), cho cả nam và nữ.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận