05 cỗ máy thời gian xuất sắc nhất nửa đầu năm 2020

05 cỗ máy thời gian xuất sắc nhất nửa đầu năm 2020

Một năm khó khăn, nhưng cũng là một năm của những tạo phẩm thời gian xuất sắc. Các nhà chế tác đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ đã cố gắng cho ra đời những phiên bản đồng hồ đeo tay đẹp mắt, hòa quyện hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác và cảm quan thẩm mỹ vượt thời gian, như một khoảng lặng đầy thi vị dành cho giới mộ điệu.

Omega De Ville Central Tourbillon

05 cỗ máy thời gian xuất sắc nhất nửa đầu năm 2020

Với De Ville Tourbillon Numbered Edition, Omega lần nữa thể hiện tài năng chế tác đồng hồ tourbillon đỉnh cao của hãng trước công chúng. Ngự trị tại trung tâm mặt số, phát kiến máy cơ tourbillon lên dây cót thủ công của Omega không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cỗ máy mà còn giúp chiếc đồng hồ đạt chứng nhận cao nhất về độ chính xác, cùng khả năng kháng từ lên đến 15.000 gauss ẩn trong bộ vỏ quý giá được hoàn thiện từ vàng Sedna 18k và Canopus.

Piaget Altiplano Ultimate Concept

05 cỗ máy thời gian xuất sắc nhất nửa đầu năm 2020

2.0mm chính là độ dày ấn tượng của mẫu đồng hồ Piaget Altiplano Ultimate Concept – chiếc đồng hồ cơ học phức tạp nhất và mỏng nhất trên thế giới đến từ Piaget. Với độ dày hoàn mỹ và kích cỡ 41mm hài hòa, Altiplano Ultimate Concept hứa hẹn mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm thú vị khi đeo trên cổ tay.

Laurent Ferrier Grand Sport Tourbillon

05 cỗ máy thời gian xuất sắc nhất nửa đầu năm 2020

Nếu là tín đồ đam mê tốc độ và đồng hồ, chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến Laurent Ferrier – nhà chế tác đồng hồ haute horology nổi danh với những thiết kế đẹp đến nao lòng. Trong lần tái xuất này, Laurent Ferrier đã khiến giới mộ điệu kinh ngạc với phiên bản Grand Sport Tourbillon – chiếc đồng hồ tuyệt đẹp với những đường nét lấy cảm hứng từ thế giới xe đua hiệu suất cao. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì Ferrier từng tham gia giải Le Mans năm 1979 trên chiếc Porsche 935 và về đích ở vị trí thứ ba chung cuộc khi bị đánh bại bởi Paul Newman, người về thứ hai.

Hublot Big Bang MP-11 Red Magic

05 cỗ máy thời gian xuất sắc nhất nửa đầu năm 2020

Big Bang MP-11 Red Magic là minh chứng đặc sắc nhất về lý do tại sao Hublot luôn được xem là người dẫn đầu trong việc ứng dụng các loại vật liệu cấp tiến trong khâu chế tác đồng hồ. Vừa thoáng chạm mắt, chiếc Big Bang MP-11 Red Magic này trông giống như một thực thể ngoài vũ trụ, mang đến cho chúng ta phong cách theo dõi thời gian hoàn toàn mới, cùng mức năng lượng dự trữ kéo dài 14 ngày trong thiết kế không thể độc đáo hơn.

Jaquet Droz Grande Seconde Off-Centered Chronograph

05 cỗ máy thời gian xuất sắc nhất nửa đầu năm 2020

Không hổ danh là nhà chế tác đồng hồ lâu đời nhất lịch sử, Jaquet Droz luôn có cho mình những phương pháp chế tác riêng biệt và những cỗ máy đo thời gian có một không hai, nhưng qua Grande Seconde Off-Centered Chronograph với mặt số mã não tuyệt đẹp, Jaquet Droz lại như muốn khẳng định hằng họ vẫn có thể mang đến cho giới mộ điệu một chiếc đồng hồ đeo tay thuần chất và thiết thực nhất để sử dụng hằng ngày.

Theo Luxuo.vn

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận