Hãng đồng hồ “non trẻ” Griffin Emblem tấn công thị trường cao cấp bằng sản phẩm “già dặn” và vô cùng công phu

Hãng đồng hồ “non trẻ” Griffin Emblem tấn công thị trường cao cấp bằng sản phẩm “già dặn” và vô cùng công phu

Với cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất, Griffin Emblem đã chứng thực được điều đó khi huy động vốn thành công qua hai dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp mới.

Hãng đồng hồ Griffin Emblem tham gia cộng đồng huy động vốn đầu tư mạo hiểm trên Kickstarter và Indiego, đã thành công ngoài sức tưởng tượng khi đem về 65.000 USD thay vì 16.000 USD như dự kiến.

Tên tuổi của hãng đồng hồ nước Pháp này dần được khẳng định định qua chất lượng sản phẩm. Không sử dụng pin, tuổi thọ gần như vĩnh viễn, thân thiện với môi trường và thiết kế vô cùng sang chảnh là những đặc điểm mà Griffin Emblem đáp ứng tốt. Hãy cùng chiêm ngưỡng những chế tác tuyệt vời đến từ thương hiệu nổi tiếng với biểu tượng sư tử lai đại bàng này sau đây.

Nâng cấp và làm mới từ model RG-1053, Griffin Emblem tạo ra 2 lựa chọn thế hệ riêng biệt. Chúng đều được làm từ những bộ phận cấu thành có chất lượng cao nhất, kết cấu cơ học bền bỉ và chính xác, khung máy thép 316L không gỉ, kính sapphire bao phủ, thuộc da thật và hoạt động vĩnh viễn.

Model thuộc nhánh sản phẩm A sẽ được đính đá ruby tự nhiên, tinh thể sapphire được phủ lớp coating phản chiếu sang trọng, khung thép 316L không gỉ, dây đeo làm bằng da thật và máy cơ tự động MIYOTA 82S0 đến từ Nhật Bản (3 kim, 21600 dao động/giờ, đính 21 hạt đá quý). Chúng vẫn mang tên RG-1053, có 2 màu ghi và nâu hổ phách.

Hãng đồng hồ “non trẻ” Griffin Emblem tấn công thị trường cao cấp bằng sản phẩm “già dặn” và vô cùng công phu

Ở nhánh B, các model có tên lần lượt là RG9003, RG9005 và RG9006, với thêm một lựa chọn khung màu đen bóng nữa. Tuy không được nạm đá ruby như RG1053 nhưng chúng vẫn thừa hưởng những tính chất cao cấp không kém các sản phẩm khác, đồng thời máy cơ là MIYOTA 9100 tự động (3 kim, có hiển thị ngày tháng và 24h, tiết kiệm năng lượng, 28.800 dao động/giờ, đính 26 hạt đá quý), kim đồng hồ chế tác tinh xảo từ Thụy Sĩ, báo cả thông tin ngày tháng và lịch.

Các sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 10/2017.

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận