Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Sport Bluetooth, pin 7 giờ, giá 500 nghìn đồng

Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Sport Bluetooth, pin 7 giờ, giá 500 nghìn đồng

Xiaomi tiếp tục “chiêu trò phá giá” cả thế giới công nghệ bằng việc ra mắt mẫu tai nghe không dây Mi Sport Bluetooth với giá chỉ khoảng 500 nghìn đồng.

Tai nghe Bluetooth thường không rẻ và chất lượng không cao, nhưng với Xiaomi thì luôn là một câu chuyện khác. Mặc dù sau dòng Piston hợp tác với 1More thì Xiaomi không có mẫu tai nghe nào gây tiếng vang đủ lớn, song dường như đây sẽ là sản phẩm kế tiếp khiến dân chơi âm thanh sẽ phải chú ý tới. Với giá chỉ 22USD (khoảng 490 nghìn đồng), song Xiaomi Mi Sport Bluetooth mang tới nhiều tính năng mà các tai nghe giá khoảng 1 triệu đồng cũng chưa chắc có được.

Cụ thể, Mi Sport Bluetooth mới được thiết kế với bộ vỏ nhôm tạo hình bằng CNC và sơn anodize nhám, mà nhiều người sẽ cảm thấy quen thuộc vì khá giống dòng dây đeo thông minh Mi Band thế hệ đầu tiên. Mặc dù tích hợp cả kết nối không dây và pin bên trong, song trọng lượng của tai nghe này chỉ 17,8gram.

Xiaomi công bố rằng họ đã làm tai nghe này bằng vật liệu thân thiện với da người đồng thời có cả khả năng chống nước và chống mồ hôi, cùng nhữ đi kèm móc treo vành tai (ear hook) để sử dụng khi tập luyện thể thao hay vận động mạnh, và 3 bộ đệm tai silicone các kích thước để đảm bảo người dùng sẽ đạt độ khít cao.

Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Sport Bluetooth, pin 7 giờ, giá 500 nghìn đồng

Dĩ nhiên là Mi Sport Bluetooth còn được trang bị thêm một micro và bộ điều khiển nhạc (tặng/giảm âm lượng, chuyển bài) mà theo nhà sản xuất thì độ bền có thể lên đến 5 triệu lần nhấn. Với viên pin tích hợp có dung lượng 110 mAh thì chiếc tai nghe này có thể nghe nhạc khoảng 7 giờ, đạt thời gian chờ 11 ngày. Đặc biệt hơn là Xiaomi tích hợp khả năng sạc nhanh, khoảng 10 phút sạc để sử dụng 1 giờ.

Các tính năng khác đáng chú ý bao gồm chuẩn Bluetooth 4.1 tiết kiệm năng lượng, khả năng giảm tiếng ồn, cho phép kết nối cùng lúc 2 điện thoại...

Tai nghe không dây Xiaomi Mi Sport Bluetooth sẽ được bán ra với hai màu Trắng và Đen từ ngày 11/11/2016, vốn là ngày lễ Độc Thân của Trung Quốc, cũng được nhiều hãng chọn làm ngày giảm giá và ra mắt sản phẩm để an ủi giới trẻ chưa có được hạnh phúc trọn vẹn.

Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Sport Bluetooth, pin 7 giờ, giá 500 nghìn đồng

 

 

 

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận