Thương hiệu âm thanh Gamut công bố việc gia nhập tập đoàn Dantax

Thương hiệu âm thanh Gamut công bố việc gia nhập tập đoàn Dantax

Raidho và Scansonic vừa tiếp tục đón nhận thêm một người anh em đồng hương mới vào đại gia đình của mình - Gamut.

Thương hiệu âm thanh Gamut công bố việc gia nhập tập đoàn Dantax

Tài khoản Facebook chính thức của thương hiệu Raidho Acoustic vừa cập nhật một trạng thái mới nhất về việc Gamut gia nhập Dantax - Ngôi nhà chung của các thương hiệu âm thanh ( Dantax family of audio companies), đồng nghĩa thương hiệu này đã trở thành anh em cũng như đối tác quan trọng với Raidho Acoustic và Scansonic.

Ảnh: Ông Benno Baun Meldgaard - CEO và giám đốc thiết kế của Gamut Audio.

Ông Benno Baun Melgaard cũng chia sẻ rằng: "Đây cũng là một tin cực kỳ tốt lành đối với Gamut. Được trở thành một thành viên ở đại gia đình Dantax và tất cả thành viên đều là những người cực kỳ đam mê với âm thanh high-end, khiến Gamut như có được một nền tảng vững chắc, mạnh mẽ hơn để có thể tiếp tụp bước đi trên con đường phát triển và đem lại thành công cho chính mình."

Thương hiệu âm thanh Gamut công bố việc gia nhập tập đoàn Dantax

Nói về Dantax (hay Dantax A/S), đây là một thương hiệu xuất hiện vào cách đây hơn 40 năm và rất năng động trong việc thiết kế, phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm âm thanh cao cấp. Vào năm 1984, Dantax chính thức có tên trên sàn chứng khoán Copenhagen Stock. Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm dưới thương hiệu Dantax, công ty này còn sở hữu một số tên tuổi lớn trong giới âm thanh tại Đan Mạch, ví dụ như ScanSpeak - một thương hiệu huyền thoại, dẫn dầu trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các loại loa con. Vào cuối những năm 70, Dantax đã sở hữu được Scansonic, đến năm 2009 là Raidho. Và giờ đây, Gamut - một thương hiệu âm thanh high-end lớn khác tại Đan Mạch, cũng đã quyết định gia nhập đại gia đình Dantax.

Nhà phân phối: Sai Gon Hi-End.

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận