TEAC trình làng đầu phát cassette/CD/USB chất lượng cao AD-850

TEAC trình làng đầu phát cassette/CD/USB chất lượng cao AD-850

Nắm bắt một cách nhanh nhạy xu thế đang lên của băng cassette, mới đây hãng TEAC đã chính thức giới thiệu đến thị trường mẫu đầu phát đa năng mới của mình với khả năng hỗ trợ việc phát và thu các nội dung nhạc chất lượng cao từ CD và USB một cách tiện lợi.

Với khả năng đa tài của mình, TEAC AD-850  được thiết kế hướng đến việc trở thành một nguồn phát đa năng và ổn định với chất lượng cao dành cho các hệ thống nghe nhạc, thậm chí là hoàn toàn có thể sử dụng cho các ứng dụng trên sân khấu vốn yêu cầu độ ổn định và tin cậy cao. 

Như một chuẩn mực chung, mẫu đầu phát mới được  đầu đọc đĩa CD và khe cắm USB với khả năng giải mã các file nhạc nén chuẩn MP3 và WAV. Ngay bên cạnh là một khay chạy băng cassette truyền thống với hệ thống 2 đầu đọc/ghi cùng với mạch bias tự động, tương thích với hầu hết cả 4 chuẩn băng từ đang sử dụng hiện nay trên thị trường. 

Kết nối trên TEAC AD-850 khá đơn giản với 1 cặp đường Analog In và Out

Hệ thống cơ này cũng được thiết kế với khả năng kiểm soát tốc độ quay với độ chính xác cao và có thể thay đổi tối đa ± 10% khi cần thiết. Tuy nhiên hơi đáng tiếc là máy lại không có chế độ auto reverse để tự động đảo mặt băng khi hết.

Bên cạnh khả năng phát băng với chất lượng cao, AD-850 cũng được trang bị tính năng thu đồng bộ từ các nguồn số CD/USB, từ đường Line In hoặc thậm chí là từ microphone với một cổng input được trang bị ở phía trước máy. Người dùng có thể giới hạn tín hiệu đầu vào ở mức thích hợp để tránh được hiện tượng clipping trong quá trình thu âm này. 

Hiện TEAC AD-850 đã chính thức được bán ra với giá tham khảo khoảng 8 triệu đồng.

 

Anh Quân

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận